Niềng răng trong suốt và những điểm cơ bản cần biết

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh răng tân tiến được ưa chuộng nhất ngày nay. Đây là dịch vụ điều trị thẩm mỹ sử dụng bộ khay niềng trong suốt có chức năng tháo lắp linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, an toàn và cực hiệu quả. 

Đặc điểm cơ bản của giải pháp niềng răng trong suốt 

Niềng răng trong suốt là giải pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài mà y bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ nha khoa là các khay niềng răng nha khoa nhằm di chuyển răng về vị trí mong muốn. Ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt chính là khay niềng trong suốt không bị lộ như mắc cài, người đối diện khó mà phát hiện ra được bạn đang niềng răng. 


Khay niềng răng mặt trong suốt invisalign được chế tạo tỉ mỉ hơn khay niềng răng không mắc cài clear aligner bởi vì có các trang thiết bị hiện đại và nó được sản xuất tại trung tâm invisalign của Hoa Kỳ có độ chính xác cao và được chứng nhận là không nguy hiểm, không gây dị ứng gì cho cơ thể. 

Về bản chất, cơ chế hoạt động của niềng răng mặt trong suốt là dựa vào lực tác động của những khay niềng răng thẩm mỹ dựa vào các điểm chịu lực để chuyển dịch răng về vị trí mong ước. Khác với mắc cài, khay niềng không linh động nhiều khi tạo lực kéo, do đó trong quy trình niềng răng nha khoa bạn phải thay từ 25-40 bộ khay tùy vào từng trường hợp niềng răng đơn thuần hay phức tạp. 

Niềng răng trong suốt có đau không? 

Niềng răng trong suốt sẽ hoàn toàn không gây đau nhức như chúng ta nghĩ. Chỉ có trong thời gian đầu, lúc đem khay niềng chưa quen chúng ta sẽ có cảm giác hơi cộm, vướng víu cũng như gặp không dễ khăn trong khi ăn nhai. Nhưng, do khay niềng có khả năng tháo ra lắp vào linh động nên chúng ta triệt để an tâm. Với niềng răng trong suốt, các nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng cũng được giảm thiểu đáng kể. 


Lúc lựa chọn khay niềng, chúng ta có thể yên tâm bởi vì khay niềng cấu trúc thành 1 khối, không có trường hợp bị bong tuột như mắc cài do vậy không khiến cho tổn thương nướu và các mô mềm. 

Quan trọng ở đây là quý khách chọn lựa đúng địa chỉ uy tín có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp niềng răng mang đến tính thẩm mỹ cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget