Không nhất thiết phải nhổ răng khi niềng răng invisalign

Nhắc đến chỉnh nha, bệnh nhân nghĩ ngay đến những mắc cài inox, hay sứ nằm trên hàm răng trống nó xấu xí khiến bệnh nhân gặp đủ phiền phức về chuyện thẩm mỹ và cả trong ăn uống, trò chuyện. Đừng quá lo lắng! Công nghệ niềng răng trong suốt invisalign có thể trợ giúp răng bạn trở nên ngay hàng thẳng lối, nụ cười xinh xắn, rạng rỡ hơn mà khách hàng không phải chịu khổ sở nhiều như thế. Đặc biệt niềng răng invisalign thường không phải nhổ răng. 

Thường thì trước khi tiến hành chỉnh nha cho người bệnh thì nha sĩ sẽ quyết định thực hiện việc nhổ răng. Mục đích là làm cho cung hàm tương xứng hơn nhằm mang lại hiệu quả chỉnh nha tối tân nhất sau này. Niềng răng nhổ răng được thực hiện cho các vấn đề răng mọc lệch quá đa dạng, hay không có đủ chỗ trống để răng di chuyển. 


Ngoài ra, Bên cạnh đó cũng có phương pháp chỉnh nha không nhổ răng. người bị bệnh không cần phải nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 để phục vụ cho việc niềng răng thẩm mỹ như cách niềng răng thẩm mỹ nhổ răng nữa. Thay vào đó, việc điều chỉnh răng sẽ được hỗ trợ bởi các khí cụ địa chỉ nha khoa. 

Không nhất thiết phải nhổ răng khi niềng răng invisalign 

Khi niềng răng mắc cài, khả năng thường phải nhổ răng số 4 cả 2 bên. Khoảng trống sau nhổ răng này chỉ được làm khít sau một khoản thời hạn dài răng di chuyển. Thường thì thời gian nhanh nhất cũng cần sau 6 tháng tới 1 năm. Trong thời gian này, khách hàng vừa thấy vướng víu với mắc cài lại vừa bị khoảng trống nhổ răng “ám ảnh” vì bị mất thẩm mỹ. 


Niềng răng invisalign thường không nhổ răng, nếu có nhổ răng thì thường cái răng bị nhổ là răng khôn. Răng này nằm ở phía trong nên sau lúc nhổ hoàn toàn sẽ không làm tác động đến thẩm mĩ của khuôn miệng. 


Invisalign bao gồm hệ thống các khay nhựa và trung bình sẽ có từ 20 – 40 khay Invisalign cho mỗi bệnh nhân, mỗi khay sử dụng từ 7 – 10 ngày và được đeo ít nhất 22h/ngày cho dịch chuyển răng khoảng 0.25mm. Các khay invisalign tạo lực siết phù hợp trên từng răng, mỗi răng đều có kế hoạch chữa trị riêng và hài hòa với hệ thống các răng còn lại, từ đó mỗi răng sẽ di chuyển đến vị trí chuẩn của nó. Như vậy, niềng răng trong suốt invisalign cho các dịch chuyển răng đồng thời cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. 

Mỗi di chuyển răng đều rất từ từ và nhẹ nhàng không gây đau nhức răng, thoải mái và êm dịu trong suốt quá trình niềng răng. Khay invisalign mọi người có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn và uống và vệ sinh răng miệng. Mỗi khi ăn và uống bạn có thể tháo khay niềng ra giúp khách hàng ăn uống ngon miệng hơn với cảm giác thật trên răng, không bị dắt các loại thức ăn vào răng và mắc cài gây kênh cộm, khó chịu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget