Hai công nghệ niềng răng kim loại bạn nên biết

Niềng răng bằng mắc cài inox thường mặc dù là một giải pháp niềng răng thẩm mỹ cổ điển nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng lợi ích chúng mang đến vô cùng lớn. Và có thể khi mang niềng bạn thấy hơi vướng víu và ngại ngùng nhưng bù lại giá cả của nó tương đối thấp. 

Ngoài ra, công nghệ này cũng tương đối an toàn và dễ chịu, răng của mọi người chịu lực kéo từ từ. Chính vì thế không gây tổn hại cho răng và hàm của mọi người. hiệu quả mà chúng mang đến cũng tốt như các công nghệ chỉnh nha hiện đại khác. 


Niềng răng kim loại là một kỹ thuật niềng răng truyền thống trợ giúp khách hàng phục hồi được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: Răng lệch lạc, hô, sai khớp cắn, móm,… mà chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim không gỉ. 

Hai công nghệ niềng răng kim loại bạn nên biết 

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại: niềng răng mắc cài inox và niềng răng inox tự động. 

- Niềng răng mắc cài kim loại 

Loại này dùng thun buộc vào dây cung, định kỳ hàng tháng tái khám 1 lần để thay thun, điều chỉnh lực kéo. Là loại mắc cài chủ yếu, chịu lực tốt. Mức giá thấp, thích hợp với nhiều trường hợp. 


- Niềng răng mắc cài kim loại tự động 

Được cải tiến từ mắc cài inox cổ điển, nhưng cho thời hạn chữa trị mau hơn, giảm độ ma sát môi má nhiều Tuy nhiên chi phí cao hơn. Được thiết kế bởi hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài giúp Bs đơn giản kiểm soát, dễ di chuyển răng và chỉnh sửa lực tốt hơn nhiều. 

>>> Chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền - giá tốt nhất năm 2018?

Thời hạn điều trị sẽ được rút ngắn hơn dự kiến nếu như mọi người tuân thủ đúng lời khuyên của bác sỹ nha khoa, tái khám đúng hẹn. Tuy thời hạn điều trị giữa 2 loại niềng răng thẩm mỹ này có sự chênh lệch nhưng đều cho ra hiệu quả tốt trợ giúp bạn tự tin tỏa nắng cùng nụ cười xinh. 

Với những giải tỏa về dịch vụ niềng răng inox chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý vị bổ sung thêm kiến thức về niềng răng chỉnh nha.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget