Nên niềng răng loại nào có hiệu quả nhanh nhất?

Niềng răng được xem là hình thức điều trị chỉnh nha với các ưu lợi thế trên hàm răng, khắc phục được các tình trạng răng lệch lạc. Song, hiện nay có rất nhiều loại niềng răng. Nên niềng răng loại nào có hiệu quả nhanh nhất? 

Nên niềng răng loại nào có hiệu quả nhanh nhất? 

Nếu như đeo niềng răng không đúng cách có thể khiến cho hiện tượng răng hàm càng nghiêm trọng hơn như tiêu khung xương hàm, lòi chân răng, tiêu chân răng, đau khớp thái dương hàm, rối loạn khớp cắn và tác hại sẽ dẫn tới vấn đề răng bị suy yếu, giảm chức năng nhai và kém thẩm mỹ. Tùy vào hướng tăng trưởng và tính biến dạng của khung xương hàm trong từng vấn đề cụ thể mà niềng răng có đau không, chọn giải pháp niềng răng nào cho phù hợp.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt hiện tại, có hai cách thức chỉnh nha cơ bản, phân theo cấu tạo và cơ chế hoạt động: 

- Loại niềng răng mắc cài cổ điển là mẫu mắc cài được gắn ổn định lên răng, bao gồm mắc cài, dây cung, thun buộc. Dây thun đóng vai trò quan trọng với mục tiêu ổn định dây cung trong rãnh mắc cài cũng như tác động lực cho phép răng chuyển dịch về vị trí như mong muốn. 

Do vậy, khi dây thun dùng lâu ngày lực đàn hồi kém thì yêu cầu thay thế nếu không sẽ tạo ma sát khiến cho tổn thương tới lợi và các mô mềm, lực thúc đầy làm cho biến đổi tới tiến trình chuyển dịch của răng. 


- Loại niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế chốt tự đóng ổn định để dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Nhờ thế mắc cài không bong tuột, không thúc đầy tới tiến trình chuyển dịch răng. Thời gian điều trị được rút ngắn hơn so cùng với mắc cài cổ điển. 

Nhờ thế lực kéo răng tạo ra cố định bền bỉ và cực hiệu quả, cho công dụng điều trị chỉnh nha trong thời gian ngắn nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget