Ưu điểm nào ở invisalign mà các kỹ thuật khác không có?

Nhắc đến niềng răng invisalign nhiều người rất hứng thú vì nó khác hơn so với những giải pháp niềng răng truyền thống mà ta hay gặp. Điều tạo nên sự khác biệt đấy là ở chỗ niềng bằng khay nhựa thay vì khí cụ niềng bằng khung cồng kềnh. 

Niềng răng trong suốt có 2 loại phổ biến là clear aligner và invisalign. Phương pháp niềng răng invisalign có tốt không? Invisalign cho hiệu quả cao hơn và thời gian nhanh hơn vì khay được chế tác bằng thiết bị máy móc với độ chính xác rất cao. Các khay chỉnh nha invisalign được thiết kế riêng cho từng người bệnh, nhằm mang lại hiệu quả chỉnh hình tối ưu nhất. 


Bình thường, mỗi ca điều trị sẽ cần khoảng từ 20-40 khay Invisalign. Mọi người sẽ đeo khay và quay lại tái khám định kỳ khoảng 2 tuần/lần theo lịch hẹn của chuyên gia. Sau khi sử dụng tất cả các khay thì thường hàm răng của khách hàng sẽ được phục hồi 80-90%. Còn khay niềng răng clear aligner chỉ được chế tác thủ công bằng tay bởi các kỹ thuật viên ở trung tâm nha khoa. 

Ưu điểm nào ở invisalign mà các kỹ thuật khác không có? 

Với Invisalign, bác sĩ có thể đưa cho bạn nhiều phương án khác biệt. Ví dụ, với tình trạng răng miệng của mọi người, khi nhổ răng sẽ như thế nào, khi không nhổ răng thì trông sẽ như thế nào… Điều đặc trưng là quý khách có thể hoàn toàn nhìn thấy hiệu quả điều trị trước và sau với các phương án không giống nhau qua phần mềm ClinCheck 3D. 


Ngoài ra niềng răng trong suốt invisalign có rất nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, lực nhẹ nhàng không gây đau, các khay có thể tháo ra khi ăn và uống,… Tuy nhiên nếu người mắc bệnh không hợp tác, không thường xuyên đeo khay hoặc làm mất khay thường xuyên thì sẽ không có hiệu quả như mong đợi. 

Khi ăn uống nếu người mắc bệnh không tháo khay ra, các khay có thể bị bám màu đồ ăn. Nếu chú ý làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ các bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu được các nhược điểm này.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget