Cách khắc phục tạm thời khi răng khôn gây đau nhức

Răng khôn không có chức năng gì nhưng có thể khiến bạn khổ sở vì những cơn đau nhức do nó gây ra. Chưa kể đến nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm còn gây ra những tác hại khôn lường. Do vậy, khi gặp những dấu hiệu răng khôn mọc bất thường, khách hàng nên đến nha khoa để nhổ bỏ chúng. Nhưng nếu chưa có thời gian, bạn có thể áp dụng các cách khắc phục tạm thời khi răng khôn gây đau nhức dưới đây nhé.

Răng khôn thường xuất hiện ở những người từ độ tuổi 17 đến 25 tuổi trở lên. Mỗi người sẽ có 4 chiếc răng khôn và nó mọc chia thành nhiều đợt, mỗi đợt sẽ kèm theo cơn đau nhức hoặc có thể sốt nhẹ. 

Cách khắc phục tạm thời khi răng khôn gây đau nhức

Để làm giảm bớt cơn đau nhức tạm thời, các bạn có khả thể dùng thuốc giảm đau hoặc ứng dụng một số cách đơn giản sau đây:

- Chườm đá để giảm nhức răng khôn

Chườm đá là một trong những mẹo được dùng phổ biến nhất để giảm cơn đau răng khôn nhanh chóng. Cách này làm tê liệt các dây thần kinh xung quanh vị trí răng khôn và làm giảm bớt cảm giác đau nhức một cách tạm thời.Bạn có thể lấy một ít đá bọc vào miếng vải sạch, sau đấy chườm lên má phía khu vực răng bị đau. Tiến hành vài lần trong ngày, nước đá có tác dụng gây tê, giảm bớt sự đau đớn. 


- Giảm đau nhức bằng lá lốt

Lá lốt là nguyên liệu được dùng trong việc chế biến món răng. Ngoài ra nó còn có công dụng làm giảm đau rất hiện quả. Khi bị đau nhức răng, bạn có thể ngậm nước lá lốt sắc đặc với nước và muối. Dùng vào các buổi sáng, trưa, tối mỗi ngày.

Tham khảo thêm: nhổ răng khôn hàm trên

- Giảm đau, giảm viêm bằng tỏi

Tỏi có công dụng tiêu viêm rất tốt. Bạn chỉ cần lấy 1 nhánh tỏi đập nát, hòa cùng với một ít nước và muối để thấm dung dịch đó lên vùng bị đau răng, hiệu quả nhanh chóng.


>>> Đề tài quan tâm: nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Lưu ý rằng những phương pháp trên chỉ là phương pháp tạm thời, để có thể chấm dứt triệt để tình trạng đau nhức răng khôn, khách hàng cần phải áp dụng theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget