Tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc tẩy

Khách hàng hãy chỉ định ngay các cách làm trắng răng tại nhà bằng thuốc và máng tẩy để đánh sạch những mảng bám và các vết ố vàng, sở hữu hàm răng trắng sáng.

Làm răng trắng tại nhà đơn giản, bạn có thể tự mình dùng thuốc tẩy để tẩy trắng răng. Mặc dù vậy, dùng loại thuốc tẩy nào an toàn và có máng tẩy cân đối với hàm răng thì bạn nên đến thăm khám để y bác sĩ nha khoa trả lời rõ ràng nhất.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc tẩy

Đối với những trường hợp răng bị sậm màu nhẹ thì bạn nên tiến hành tẩy trắng răng tại nhà, vừa tiết kiệm và có thể linh động được thời gian vận dụng.

Khi chúng ta chỉ định những cách làm răng trắng sáng bằng thuốc tẩy thì cần chọn mua loại thuốc tẩy có chất lượng tốt, được y bác sĩ nha khoa sử dụng và khuyên dùng. Nếu chúng ta tự ý mua những loại thuốc tẩy không rõ nguồn gốc sẽ dễ xảy ra các biến chứng khó lường như: tụt lợi, chế tủy… 

Hơn nữa, không phải ai chỉ định làm trắng răng bằng thuốc tẩy cũng sở hữu được hàm răng sáng màu như ý. Răng có độ trắng như thế nào còn tùy thuộc vào mức độ ố vàng, xỉn màu của răng. Nếu răng bị vàng do nhiễm sắc tetracyline, có màu rất sậm thì làm răng trắng bằng thuốc tẩy sẽ không nhận được kết quả như mong muốn.


Để vận dụng cách này, nha sỹ sẽ lấy mẫu răng của các bạn để làm một mảng tẩy thích hợp. Máng tẩy này có vật liệu bằng nhựa mềm, không gây tổn thương đến nướu. Mỗi khách hàng chỉ chỉ định một mảng tẩy, chẳng thể dùng chung bởi vì mẫu răng của mỗi quý khách khác biệt.

>>> Các cách tẩy trắng răng tự nhiên cấp tốc

Cách này chúng ta nên tiến hành vào ban đêm là tốt nhất. Trước khi đi ngủ, chúng ta vệ sinh răng sạch sẽ và cho thuốc tẩy vào máng tẩy. Sau ấy, bạn đeo máng tẩy khoảng 2-3h. Các bạn cũng có thể đeo lâu hơn bởi thuốc tẩy có hiệu quả phát huy tác dụng dài hơn.

Làm trắng răng tại nhà tuy rất tiện lợi và có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên nếu không tiến hành đúng cách thì có thể gây hại cho răng. Do đó mọi người nên cân nhắc cẩn thận và chỉ nên thực hiện tay trang rang khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget