Niềng răng trong suốt có tốt không?

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng nha khoa không mắc cài là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tiên tiến nhất ngày nay được hầu hết khách hàng chọn lựa, nhất là giới trẻ. Bên cạnh ấy có nhiều khách hàng thắc mắc liệu niềng răng nha khoa bằng giải pháp này có tốt không? Những chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ không cần mài răng có tốt không?

Niềng răng trong suốt được đánh giá là 1 trong các phương cách niềng răng thẩm mỹ tân tiến và tốt thời điểm hiện tại. Điểm nổi trội của phương pháp này là thẩm mỹ và dễ dàng cực cao. Những khay niềng trong hệ thống khay niềng trong suốt sở hữu nét tương tự răng rạng ngời ôm sát những mặt răng cực không dễ bị phát hiện. Khay niềng được thiết kế với nhựa nha khoa thẩm mỹ chuyên dụng vô cũng như thuận lợi tháo lắp lúc phải vệ sinh hoặc ăn uống hàng ngày đạt được sự thoải mái, thuận lợi tuyệt đối cho người tiến hành. 

Niềng răng trong suốt có tốt không?

Niềng răng mặt trong suốt sử dụng hệ thống phần mềm xử lý hiện đại nên các chi tiết về răng cũng như khớp cắn sẽ được thể hiện rất rõ trên máy tính, phối hợp công nghệ 3D mô phỏng phần lớn quá trình điều trị phải hỗ trợ rất hiệu quả cho bác sĩ trong việc lên kế hoạch điều trị cho từng quý khách từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Bằng ấy, bộ khay niềng đến từ 20 tới 45 khay niềng khi sản xuất ra sẽ có mức độ chuẩn xác cực cao. Các bạn sẽ đưa mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới. Thời gian tái khám của bệnh nhân lúc sử dụng phương cách này cũng ít hơn hẳn các giải pháp khác, giảm 1-2 tuần cho 1 lần hẹn gặp bác sĩ. Chi phí niềng răng trong suốt cao hơn các phương pháp niềng răng truyền thống. Để biết niềng răng giá bao nhiêu tiền, bạn cần đến thăm khám tình trạng mới có thể xác định chính xác được.


- Niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ khá cao

Khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, ngay cả khi người đối diện cũng chẳng thể nhận diện. Chính vì vậy, đây được xem là kỹ thuật chỉnh nha sở hữu thẩm mỹ hoàn hảo, cho phép người niềng cảm thấy tự tin khi giao tiếp với bạn bè, không còn cảm giác e ngại, lộ mắc cài như niềng răng thẩm mỹ truyền thống

- Niềng răng trong suốt có tính thuận tiện, thoải mái 

Với giá trị có thể tháo lắp dễ dàng bất kỳ khi nào, cho phép khách hàng ăn uống thoải mái, tha hồ thưởng thức các món ăn mà mình yêu thích. Hơn nữa, việc tháo khay lúc vệ sinh răng miệng, giúp cắt bỏ cặn đồ ăn cũng như vi khuẩn thuận lợi hơn, ngăn chặn các bệnh về răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi,...


- An toàn, lành tính với cơ thể người

Các khay niềng trong suốt được làm đến từ chất liệu an toàn, lành độ bằng cơ thể cũng như răng nướu. Đảm bảo không gây ra những kích ứng, viêm ngứa. Hơn nữa, lúc lựa chọn niềng răng trong suốt khách hàng tối ưu không cần lo lắng về bong buột, bể vỡ mắc cài hay niềng răng đau cỡ nào.


Khay niềng được thiết kế vừa vặn bằng cung hàm, không bị nới lỏng ngay cả lúc khách hàng sử dụng cả khay lúc ăn nhai.

- Hiệu quả nắn chỉnh răng không thua kém niềng răng mắc cài

Khay niềng trong suốt với các điểm tạo lực được độ toán chi tiết, đủ chức năng dịch chuyển, chỉnh tất cả hàm răng về lại đúng vị trí, không hề thua kém với niềng răng nha khoa nhờ mắc cài. Để khách hàng sở hữu được hàm răng đều đẹp, khớp cắn hợp lý như ý.

Chi phí niềng răng mặt trong suốt thời điểm hiện tại có thể thấy cao hơn những kỹ thuật khác nhưng hiệu quả của chúng là hoàn toàn xứng đáng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget