Tìm hiểu về răng khểnh và các vấn đề thường gặp

Răng khểnh là trường hợp răng nanh mọc lệch khỏi cung hàm và thường sẽ cao hơn những răng khác trên hàm răng. Tìm hiểu về răng khểnh và các vấn đề thường gặp qua bài viết dưới đây nhé.

Răng khểnh xấu hay đẹp, nên niềng răng không?

Về trực quan ban đầu khi nhìn, đối phương sẽ bị cuốn hút bởi sự khác biệt trên răng của những người có răng khểnh. Thế nhưng họ không hiểu được các phiền toái của răng khểnh gây ra. Điển hình như lúc ăn uống, món ăn giắt vào răng sẽ rất khó giúp vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, do răng không cùng nằm trên mặt nhai nhờ những răng khác phải lực nhai giảm sút, phải nhai nhiều gây ra mỏi hàm, thậm chí còn ảnh hưởng tới khớp thái dương. Ví như theo khía cạnh này, răng khểnh xấu xí và phải được loại bỏ ngay. Thông thường bác sỹ sẽ chỉ cho bạn phương cách giải quyết hoàn hảo nhất là niềng răng khểnh.

Niềng răng khểnh như thế nào?

Bằng phương cách niềng răng, bạn không những bảo tồn được răng thật tối đa mà còn cho phép cho hàm răng đều đặn trên cung hàm, giúp cho khớp cắn chuẩn, vẻ mặt kết hợp. Sự tác động của mắc cài cũng như dây cung và thiết bị niềng răng nha khoa sẽ cho phép kéo răng khểnh về vị trí đúng của nó trên cung hàm. Niềng răng khểnh sẽ được thực hiện trong giai đoạn đến từ 15 – 20 tháng, hàm răng của chúng ta sẽ đều tắp, không còn khó khăn trong ăn nhai hay vệ sinh răng miệng nữa. 


Giá tiền niềng răng khểnh chủ yếu do các dòng mắc cài quy định. Mỗi dòng mắc cài đeo thì sẽ tương ứng với mức chi phí niềng răng bao nhiêu cụ thể. Tuy nhiên, giá niềng răng thẩm mỹ đôi lúc có thể cao thấp phụ thuộc vào độ khấp khểnh của răng. Nếu như chỉ niềng 2 răng khểnh thì mức độ sẽ đơn giản hơn so nhờ niềng răng khấp khểnh toàn hàm. 

Nếu chúng ta đang gặp khó khăn cũng như những phiền toái về hình dáng răng này, chúng ta nên dành chút thời gian đến trung tam nha khoa để Bác sĩ khám và tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget