Ưu điểm khác biệt mắc cài của công nghệ niềng răng invisalign

Nhiều người e ngại khi đeo mắc cài trên răng nên không chịu đi điều trị sớm tình trạng răng lệch lạc của mình. Nhưng, với sự ra đời của công nghệ niềng răng invisalign, mọi người có thể tự tin niềng răng mà không lo sợ người khác “để ý”.

Invisalign là cách thức chỉnh nha tân tiến với nhiều ưu thế về thẩm mỹ. Nhờ giải pháp này, hàm răng lệch lạc, vẩu, móm của khách hàng sẽ nhanh chóng trở về đúng khớp cắn mà không phải sử dụng những mắc cài “xấu xí”. Trong đó có giải pháp niềng răng khểnh bằng invisalign.

Ưu điểm khác biệt mắc cài của công nghệ niềng răng invisalign

Có thể thấy rằng, Invisalign là một phương pháp triệt để mới so với những cách thức chỉnh nha truyền thống. Bằng giải pháp này, các bạn sẽ không nên phải mang những khí cụ phức tạp như niềng răng nha khoa mắc cài đầy rắc rối. Thay vào đó, là những khay trong suốt có khả năng di chuyển răng về đúng vị trí của nó. Những dáng khay này sẽ được chuyên gia lắp vào tất cả cung hàm để tạo ra lực đẩy để áp dụng răng về vị trí mà chúng ta mong muốn. Vậy niềng răng bao nhiêu tiền, chi phí invisalign có đắt lắm không?

Trong suốt các bước điều trị nhờ giải pháp Invisalige khách hàng sẽ cần phải sử dụng tổng cộng đến từ 20 đến 40 khay. Trung bình mỗi khay sẽ ứng dụng trong 2 tuần, mỗi lần dịch chuyển răng khoảng 0,25mm. Việc đeo khay cũng vô cùng đơn giản, không không dễ khăn như mang mắc cài. Vì vậy, với phần lớn ưu điểm vượt trội, chỉnh nha Invisalign chính là giải pháp tốt cho các bệnh nhân đang gặp phải những tình trạng về răng miệng.


Nếu như chúng ta là 1 người bận rộn, không có thời gian tới gặp bác sĩ thường xuyên thì điều trị invisalign chính là chọn lựa phù hợp với bạn. Mọi người có thể chủ động đeo niềng răng điều trị tại nhà và không phải đến nha khoa nhiều.

Như vậy, có thể thấy rằng phương pháp niềng răng invisalign là một khâu đột phá mạnh mẽ trong lĩnh vực điều trị. Nếu bạn yêu thích phương pháp này, hãy dành chút thời gian đến trung tam nha khoa để bác sĩ tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget