Đau răng khôn, uống thuốc gì?

Răng khôn là chiếc răng mọc phía trong cùng cung hàm hay còn gọi là răng số 8. Răng này thường mọc ở độ tuổi từ 17-25, lúc mà khung xương hàm và vị trí thật nhiều răng trên cung hàm đều đã bên lâu phải việc răng khôn đâm lên, mọc chệch hay mọc ngầm gây đau nhức là rất thường thấy.

Mọc răng khôn tuy có thể gây ra tình trạng đau nhức kéo dài sẽ gây ảnh hưởng cho cơ địa và sức khỏe răng miệng của chính bạn. Tiêu biểu như:

- Những cơn đau nhức do mọc răng khôn gây ra cũng có thể khiến sưng đau phần nướu, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho nhiều vi khuẩn có hại có đồng thời vững mạnh, tấn công vào thật nhiều mô trong khoang miệng và gây thật nhiều tiền sử bệnh hiểm nguy như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,…


- Mọc răng khôn gây đau nhức kéo dài có thể dẫn đến các cơn đau nhức dữ dội, ko kiểm soát được, gây sốt cao cùng với đó không thể ăn uống được gì dẫn tới việc tác động tới sức khỏe nói chung của các bạn nguy hiểm.

>>> Tìm hiểu thêm: có nên nhổ răng khôn khi răng mọc thẳng?

- Răng khôn đâm xiên, mọc lệch,…lâu ngày có khả năng làm cho thay đổi vị trí thật nhiều răng khác, làm cho thật nhiều răng bị xô chệch, đâm xiên vào nhau tạo cải thiện rất xấu xí đến tính thẩm mỹ của hàm răng.

Đau răng khôn, uống thuốc gì?

Trong từng trường hợp, tùy vào mức độ đau của răng mà các bạn có khả năng sử thật nhiều cái thuốc khác nhau:

- Nếu như chỉ bị đau nhẹ, khá sưng lợi khách hàng có khả năng sử dụng thuốc kháng sinh Spiramycin Nhằm làm giảm đau mau chóng với liều lượng từ 4-6 viên/ngày chia làm cho 2 lần uống sau ăn sáng đồng thời chiều.


- Nếu như mọc răng khôn gây đau dữ dội thì khách hàng có khả năng sử dụng kết hợp thêm Paracetamol có liều lượng vừa phải: 2 viên/lần đồng thời uống sau khi ăn. Lưu ý rằng bạn không nên lạm dụng thật nhiều chiếc thuốc với mục đích làm giảm cơn đau nhức bởi rất có khả năng sẽ dẫn đến việc ngộ độc paracetamol hơi nguy hiểm và cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa.

Hoặc ví như chúng ta không muốn sử dụng các chiếc thuốc tây thì cũng có thể dùng những vị thuốc dân gian với mục tiêu khiến thuyên giảm cơn đau nhanh chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget