Niềng răng trong 3 tháng thì có hiệu quả không?

Chào bác sỹ! Hàm răng của em không được đều đặn cho lắm, sắp tới em cần đi công tác xa và muốn Khi đó hàm răng thật đều đẹp. Mong bác sỹ đưa ra cho phép liệu niềng răng trong 3 tháng thì có đem đến hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn! (Trúc Linh – Yên bái) 

Trả lời: 

Chào bạn Trúc Linh! 

Chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những băn khoăn của mình cho nha khoa thẩm mỹ. Về câu hỏi niềng răng trong thời gian 3 tháng có được không của bạn, xin được tư vấn như sau: 

Thời gian niềng răng dài hay ngắn là tùy thuộc vào tình trạng của hàm răng. Bởi thế, mỗi người mỗi tình trạng khác biệt thì thời gian niềng răng cũng có sự chênh lệch dài ngắn khác nhau. Đôi lúc có thể niềng răng trong 3 tháng, nhưng cũng có thể là 6 tháng hoặc mất đến trên dưới 2 năm. Nếu răng càng khấp khểnh nặng thì càng phải tốn nhiều thời gian niềng. 

Niềng răng trong 3 tháng thì có hiệu quả không? 

Bình thường trường hợp niềng răng thẩm mỹ chỉ mất 3 tháng là cực ít. Do, chỉ những trường hợp có răng lệch lạc rất nhẹ hoặc chỉ sở hữu 1, 2 răng khểnh nhẹ hiện đại mất ít thời gian giúp niềng răng nha khoa như vậy. 

Chúng ta có khả năng tự kiểm tra độ khấp khểnh của răng giúp xác định được niềng răng mất bao lâu cần thiết. Nếu không thật sự tự tin, bạn có khả năng tới trực tiếp địa chỉ Nha khoa uy tín, những bác sỹ sẽ kiểm tra và xác định chuẩn xác cho bạn biết có thể niềng răng mặt trong thẩm mỹ 3 tháng hay không. 


Ví như trường hợp răng của chúng ta quá khấp khểnh, không thể mang đến hiệu quả niềng răng nha khoa thì vẫn có thể an tâm sẽ rút ngắn được thời gian niềng răng nha khoa nhờ phương pháp đưa ra công nghệ chỉnh nha tiên tiến hàng đầu ngày nay là 3D Speed. Xem thêm biện pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc.

Với hệ thống mắc cài linh động số một thời điểm hiện tại cho phép tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác. với thế, hàm răng có thể mang lại hiệu quả đều đặn thẳng hàng trong thời gian ngắn. Giải pháp này cho phép niềng răng nha khoa đẹp vĩnh viễn, hàm răng cũng như khớp cắn phối hợp chuẩn tỷ lệ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget