Niềng răng mặt trong giá khoảng bao nhiêu tiền?

Nhiều người muốn niềng răng mặt trong để che giấu đi khí cụ mắc cài xấu xí, nếu chúng gắn bên ngoài sẽ khiến họ vô cùng tự ti. Nhưng có lẽ điều thường gặp của khách hàng trước khi điều trị là trăn trở không biết chi phí bao nhiêu, niềng răng mặt trong giá khoảng bao nhiêu tiền. 

Niềng răng mặt trong hoạt động tương tự như những kỹ thuật gắn mắc cài khác. Nhưng đọc cái tên của nó bạn cũng nhận ra nó có điểm khác biệt là mắc cài thay vì được gắn bên ngoài như thường thì giờ sẽ được gắn ở phía bên mặt trong của răng. Sở dĩ có điều này chung quy lại là vì nhu cầu thẩm mỹ của mọi người khi muốn niềng răng. 


Có thể thấy quá trình gắn mắc cài ở mặt trong của răng sẽ khó khăn hơn mặt ngoài, chỉ có bác sĩ thành thạo tay nghề và có nhiều kinh nghiệm trong các ca niềng răng mới thực hiện trơn tru, mang lại hiệu quả cao. 

Niềng răng mặt trong giá khoảng bao nhiêu tiền? 

Có một điều chắc chắn không mấy ai biết, đó là mức giá cho 1 ca niềng răng mắc cài trong không hề nhỏ. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá thành niềng răng thẩm mỹ của hồ hết các dòng hình niềng răng thẩm mỹ đang được đeo hiện nay. 


Sở dĩ chi phí niềng răng mặt trong đắt là vì những điều đã nói trên. Chi phí của phương pháp này không hề nhỏ, dao đồng đến từ 90 – 120 triệu đồng, niềng răng mắc cài mặt trong đắt hay rẻ cũng còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như mức độ phức tạp của từng hàm răng. 

Riêng những các mắc cài tự gài, niềng sứ, quá trình triển khai cần cần kết hợp bộ phận lớn khí cụ, thao tác điều trị đóng khe hở răng cửa… cũng như bệnh nhân phải trải qua quá trình tái khám rất nhiều lần ở trung tâm nha khoa từ 12 – 24 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget