Chia sẻ các giải pháp điều trị răng thưa cho năm 2019

Ngoài dáng vóc thì hàm răng nụ cười cũng được mọi người quan tâm nhiều khi làm đẹp. Khi chẳng may bị thưa răng, nếu bạn không biết nên chọn giải pháp điều trị nào thì hãy tham khảo ngay bài viết sau. 

Tác hại của răng thưa thường thấy nhất là làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng cũng như khuôn mặt của bạn. Những người bị răng thưa thường ngại cười vì tự ti với hàm răng của mình. Không những thế, răng thưa còn tạo nên tình trạng lộn xộn khớp cắn, biến đổi đến cấu trúc xương hàm và các cái răng xung quanh. Nếu để lâu mà không điều trị sớm thì ảnh hưởng đến cả khung xương mặt. 


Rất nhiều người cho rằng, món ăn sẽ khó mắc kẹt vào kẽ răng thưa, thế nhưng thực tế lại Không cần như vậy, chúng càng khiến cho vi khuẩn có điều kiện phát triển, mảng bám dày lên và gây ra một số tình trạng như viêm nướu, sâu răng, yếu chân răng. 

Chia sẻ các giải pháp điều trị răng thưa cho năm 2019 

Thời điểm hiện nay, bọc răng sứ, trám răng và niềng răng là 3 phương pháp điều trị răng thưa được sử dụng nhiều nhất, tùy theo vấn đề răng miệng cụ thể của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ tư vấn lựa chọn phù hợp nhất. 

- Đối với niềng răng thưa: chỉ định cho tình trạng răng bị thưa rất nặng, khoảng cách giữa các răng quá xa nhau. Y bác sĩ sẽ ứng dụng các khi cụ nha khoa (mắc cài, khay niềng...) giúp tạo lực kéo cũng như dịch chuyển các răng trên cung hàm về vị trí tân tiến, giúp khuôn răng trở nên đều đặn và sát khít cùng nhau.


- Đối với trám răng: chỉ định cho hàm răng bị thưa nhẹ (không vượt quá 2mm). Đây là một kĩ thuật nha khoa cực đơn giản, chuyên gia nha khoa sẽ khiến cho các khe răng khít lại bằng chất liệu nhân tạo có màu sắc và độ chất tương đồng cùng men răng tươi tắn. 

>>> Răng mọc chen chúc, răng hô móm nặng thì niềng răng không nhổ răng có áp dụng được không?

- Đối với bọc răng sứ: áp dụng cho nhiều trường hợp có hàm răng thưa ở mức độ nặng, không thể triển khai trám răng. Bác sĩ nha khoa chế tác ra một thân răng sứ bọc/chụp lên răng thật, ôm sát khít với răng thật với màu sắc, hình dáng và kích thước giống của răng thật. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget