Tư vấn lựa chọn chính sách niềng răng trả góp

Sau khi chọn được giải pháp niềng răng phù hợp, các bạn sẽ được tư vấn áp dụng chính sách niềng răng trả góp nếu muốn. Hình thức này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dù ở mức thu nhập nào cũng sẽ có cơ hội áp dụng nắn chỉnh răng. 

Các biện pháp niềng răng thẩm mỹ 

Có khá nhiều biện pháp mắc cài nha khoa được áp dụng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa hình của bạn. Tùy vào hiện tượng răng, móng muốn cũng như điều kiện tài chính của mỗi người mà y bác sĩ sẽ cho đưa ra biện pháp phù hợp. 

- Sử dụng niềng răng không mắc cài 

Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, niềng răng không mắc cài ứng dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sửa đổi lại vị trí các răng lệch lạc. Các khay niềng này còn có thể tháo lắp thuận tiện trong quá trình ứng dụng nên rất thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng. 


Hiện có 2 giải pháp đeo niềng răng không mắc cài là niềng răng invisalign cũng như chỉnh nha niềng răng Clear Aligner, trong ấy niềng răng không mắc cài invisalign được chẩn đoán cao hơn cả về hoàn hảo lẫn thẩm mỹ. 

- Sử dụng niềng răng mắc cài 

Niềng răng mắc cài là biện pháp chỉnh nha truyền thống, gắn cố định hệ thống mắc cài cũng như dây cung lên răng, tạo lực chỉnh nha cố định. 

Niềng răng mắc cài có nhiều loại mắc cài khác nhau, như mắc cài bằng kim loại, niềng răng bằng sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài trong răng. Bạn có thể chọn lựa giải pháp niềng răng thích hợp cùng với nhu cầu và bệnh lý răng miệng của mình để chữa trị. 

- Niềng răng với khí cụ tháo lắp 

Vẫn được liệt kê trong danh sách của biện pháp mắc cài nha khoa song sử dụng niềng răng với khí cụ tháo lắp không được chỉ định căn bản. Phương pháp này thường được chỉ định khi muốn nắn chỉnh răng duy trì sau thời gian sử dụng niềng hoặc niềng răng trẻ em trong thời kì từ 8 – 12 tuổi. 

Chính sách niềng răng trả góp được thực hiện như sau: 

- Khi bắt đầu áp dụng điều trị chỉnh nha, bạn chỉ cần thanh toán trước 70% giá thành áp dụng trọn gói, 30% giá thành còn lại sẽ có khả năng thanh toán dần trong vòng 12 tháng tiếp theo. 

Bạn có thể trả góp linh hoạt cùng với lãi suất 0% khi chỉ định hầu hết các loại sử dụng niềng răng mắc cài. 

- Trong tiến trình chỉnh nha, Ví như có phát sinh thêm chi phí về dây cung, mắc cài hoặc điều trị bệnh lí, chúng ta đòi hỏi thanh toán riêng thêm các khoản chi phí này.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget