Ưu điểm của dịch vụ niềng răng trả góp

Niềng răng trả góp là dạng hình thức thanh toán tân tiến và mới chỉ xuất hiện trong nhiều năm gần đây. Khi đó khách hàng không phải trả chi phí trong 1 lần mà có thể chia ra từng khoảng thời gian theo tiến trình chỉnh nha niềng răng. 

Sử dụng niềng răng là biện pháp chỉnh nha sử dụng các công cụ như mắc cài, dây cung, chun giúp nắn chỉnh vị trí của răng về đúng trên cung hàm. Chỉnh nha niềng răng giúp chữa trị các hiện tượng răng vẩu hàm trên móm, thưa, lệch lạc khôi phục thẩm mỹ tối đa và cả chức năng ăn nhai của răng được hiệu quả hơn. 


Thời gian niềng trung bình từ 6 – 24 tháng tùy tình trạng. Bạn nên niềng răng ở những địa chỉ tiện đi lại, vì sẽ phải thường xuyên đến nha khoa thăm khám, nắn chỉnh hoặc thay dây cung định kỳ là 1-2 tháng. Nếu công việc bận rộn hoặc ở xa nha khoa thì có thể lựa chọn giải pháp niềng răng không mắc cài. 

Giải pháp niềng răng trả góp ra đời có 2 ưu điểm là: 

- Tạo cơ hội niềng răng cho khách hàng: chi phí sử dụng niềng răng là rất lớn với nhiều khách hàng bởi giá đeo niềng răng khá cao, tùy vào từng biện pháp niềng cụ thể mà có mưc giá dao động đến từ 30-146 triệu đồng, mức giá này khá cao so với thu nhập của rất nhiều người và như vậy sẽ có rất nhiều bạn khó có thể trả hầu hết số tiền đấy trong một lần. Hình thức niềng răng trả góp là sẽ phân nhỏ số tiền cần phải trả trong từng thời điểm, tạo điều kiện cho nhiều bệnh nhân có thu nhập thấp hoặc trung bình cũng có cơ hội giúp chỉnh nha niềng răng. 


- Phương pháp niềng răng trả góp gần giống như 1 phương thức cam đoan với bạn về hiệu quả của kỹ thuật này, trong mỗi khoảng thời gian răng dịch chuyển thì bệnh nhân lại có 1 đợt thanh toán hiện đại, chỉnh nha niềng răng có tối ưu thì khách hàng cũng an tâm hơn khi thanh toán chi phí. 

Do kỹ thuật niềng răng trả góp mới ra đời, còn khá hiện đại và mới mẻ nên có thể dấy lên băn khoăn của nhiều khách hàng về việc niềng răng trả góp thì chất lượng hiệu quả có như thường không. 

Khách hàng có thể yên tâm về phương pháp này vì hiệu quả, chất lượng mà các bạn nhận được cũng được đảm bảo, cam kết giống với dạng hình thức niềng răng thanh toán một lần. Giá chỉnh nha niềng răng trả góp cũng tương đương với giá kỹ thuật niềng răng thông thường, không chi trả lãi suất trong thời gian trả chậm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget