Những suy nghĩ sai lầm về niềng răng

Những thông tin dưới đây sẽ phân tích những suy nghĩ sai lầm về niềng răng của nhiều người. Mong rằng khách hàng dành chút thời gian để tham khảo và có nhận định đúng đắn nhất về dịch vụ niềng răng nhé.

Nhiều người nghĩ niềng răng sẽ không đau

Niềng răng sẽ không đau khi được sử dụng công cụ tốt, Kỹ thuật chỉnh nha chính xác và sự chỉnh sửa lực kéo hợp lý của chuyên gia. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và đến từ từ từng chút, không đủ để làm răng bị đau nhức khi chuyển dịch, niềng răng đau cỡ nào?

Ví như có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong các ngày đầu điều trị. Bởi sự dịch chuyển răng về vị trí đúng. Cảm giác này sẽ qua đi từ 1 – 2 tuần đầu. Tiếp đến, lúc bạn đã quen nhờ sự hiện diện của mắc cài cũng như lực kéo. Cảm giác đau nhức cũng sẽ thuyên giảm. và nó không đau như bạn nghĩ đâu.


Thế nhưng, thực tế vẫn có 1 số vấn đề niềng răng phản ánh là đau nhức quá mức. Đây có khả năng là do đã niềng răng thẩm mỹ ở cơ sở kém uy tín. Và thường xảy ra bằng những tình trạng niềng răng nha khoa mắc cài. Lực kéo của dây cung quá lớn khiến răng phải dịch chuyển khiến răng phải chịu một lực tác động lớn. Điều này có khả năng quyết định niềng răng bao lâu, thường là rút ngắn thời gian hơn. Song biến chứng vĩnh viễn đấy là có thể làm cho nền răng yếu đi, dẫn đến lung lay thậm chí gãy răng.

Chuyên gia điều trị của khách hàng biết rõ điều này, song không giải thích rõ ràng cho bạn. và không có sự nắn chỉnh để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Bởi thế, Ví như thấy cảm giác đau nhức kéo dài không thuyên giảm, hãy tìm đến nha khoa uy tín để kiểm tra các bạn nhé. 

Nhiều người suy nghĩ sai lệch về thời gian niềng răng

Nhiều người lầm tưởng rằng sau khi một thời gian chỉnh nha niềng răng, răng đã đều đặn thì có thể tháo niềng. Thế nhưng, điều đó không hoàn toàn đúng. Bởi vì lúc đó răng đã được dịch chuyển về đúng vị trí nhưng chưa thực sự ổn định. Cho nên, nếu như các bạn tháo niềng ngay khi đấy, răng có thể chuyển dịch về lại vị trí cũ.


Bác sĩ chỉnh nha khuyên rằng, để niềng răng nha khoa đạt hiệu quả bên lâu, cần kiên nhẫn. Các bạn phải chỉnh sửa trục răng, cho khớp cắn đúng vị trí. kế tiếp đeo hàm duy trì đến từ 3-6 tháng giúp cố định răng, cho tới khi cấu tạo hàm và răng đã ổn định. 

Với phương pháp niềng răng mắc cài, những khâu này sẽ được thực hiện đảm bảo hơn, răng di chuyển nhanh và ổn định hơn. Điều này lý giải vì sao có những hiện tượng răng lệch lạc nhẹ, có khả năng xử lý giải pháp đơn giản hơn. Thế nhưng khách hàng vẫn muốn dùng phương cách niềng răng nha khoa mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget