Băn khoăn giá niềng răng bao nhiêu tiền?

Băn khoăn của không ít quý khách khi sở hữu hàm răng xấu đầy khiếm khuyết là giá niềng răng bao nhiêu tiền. Thực tế giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây.

Niềng răng nha khoa là kỹ thuật cho phép khắc phục vấn đề răng khấp khểnh, mọc không đều trở thành đều cũng như ngay ngắn bằng nhau trên cung hàm. Đây là phương pháp chỉnh nha đang được nhiều khách hàng trẻ chọn giúp giải quyết thẩm mỹ cho răng.

Băn khoăn giá niềng răng bao nhiêu tiền?

Có hai giải pháp áp dụng cho chỉnh nha là sử dụng mắc cài và đeo khay niềng. Niềng răng mắc cài có nhiều dòng với chi phí khác nhau như niềng răng bằng sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài tự đóng,... mẫu mắc cài càng hoàn mỹ và cho tính thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn hơn thường có chi phí cao hơn. Niềng răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền cho từng chọn loại mắc cài của quý khách sẽ nằm từ dao động đến từ 24 – 78 triệu.

Khác với niềng răng thẩm mỹ mắc cài, chỉnh nha nhờ khay niềng không vì vật liệu chi phối mà vì độ khó dễ của răng quyết đinh. Vì chất liệu khay niềng cho gần như những case điều trị đều như nhau cũng như được sản xuất bởi vì 1 nhà máy khay niềng duy nhất trên thế giới hiện đặt tại Hoa Kỳ.


Tình trạng răng của khách hàng có thể giúp ích các bạn tiết kiệm chi phí hoặc khiến cho giá tiền tốn kém thêm. Đó là khi răng không đều nhờ những mức độ không giống nhau. Răng đều ở cấp tính nhẹ thì giá tiền niềng răng sẽ thấp hơn và thời gian niềng răng ít hơn, răng nhanh đều hơn mà không cần cải thiện thêm số lượng khay niềng.

>>> Chủ đề nhiều bạn băn khoăn: niềng răng hết bao nhiêu tiền

Trường hợp răng đều không quá phức tạp cũng ít xảy ra vấn đề răng dịch chuyển không đúng hoặc sai lộ trình cũng như mất công chế tạo lại khay niềng với chi phí tốn kém. Trường hợp răng quá khấp khểnh cũng như phức tạp thì tình huống phải gia tăng số khay niềng và làm ra lại khay luôn có khả năng xảy ra khiến cho case niềng răng thẩm mỹ trở thành tốn kém hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget