Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu để điều chỉnh răng tốt thời điểm hiện tại. Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, loại bỏ được nhiều nhược điểm của mắc cài truyền thống, mang lại cho khách hàng tốt điều trị vượt trội.

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng có cấu tạo gần gống với niềng răng bằng sứ bình thường. Phương pháp này dựa vào lực kéo của dây cung cũng như mắc cài giúp điều chỉnh răng về vị trí mong ước, nhưng khác phương cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống ở chỗ sở hữu chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động ngay trên những rãnh mắc cài, thay thế cho dây thun của những mắc cài thường.

Chốt tự đóng của niềng răng mắc cài sứ tự đóng/tự khóa, cho phép ổn định các dây cung trong mắc cài, tránh trường hợp bung sút lúc đeo dây thun. 

Với các cải tiến vượt bậc, niềng răng mắc cài sứ tự động đóng cho phép chuyên gia chỉnh nha dễ dàng kiểm soát lực di chuyển của răng, từ đó giảm được lực ma sát của dây cung, quý khách có thể gạt đi nỗi sợ ê buốt trong quy trình điều trị.

Lý do niềng răng mắc cài tự đóng sứ được nhiều quý khách chọn là vì giải pháp này mang rất nhiều lợi thế vượt trội như sau:

- Không bị bung sút dây thun

Không cần cần triển khai đến dây thun buộc mắc cài như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ cổ điển, niềng răng mắc cài tự đóng sứ không bị bung sút dây thun, duy trì lực tác động ổn định lên răng.


- Hiệu quả chỉnh nha vượt trội

Nhờ hệ thống dây cung và các mắc cài được cố định trên răng, giải pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng tác động lực kéo ổn định và liên tục, nắn chỉnh răng về vị trí cân đối 1 phương cách nhanh chóng.

Niềng răng mắc cài tự động đóng được triển khai tốt cho những tình trạng hô răng, thưa răng ở mọi mức độ kể cả tính khó. Do lực tác động cố định, những mắc cài và dây cung được giữ ổn định trên răng nên tiến trình chỉnh nha luôn được diễn ra liên tục.

- Tính thẩm mỹ cao

Giải pháp này được thiết kế nhờ những mắc cài được làm cho từ sứ, sở hữu màu trùng bằng màu răng nên hiệu quả cao, cân đối cho các quý khách muốn chỉnh nha tuy nhiên vẫn giữ được sự tự tin cũng như xinh đẹp trong tiến trình điều trị. Có thể bạn muốn tìm hiểu niềng răng hết bao nhiêu tiền?

- Giảm thiểu số lần tái khám

Nếu thực hiện cách niềng răng mắc cài truyền thống các bạn thường xuyên phải đến gặp nha khoa, bởi các dây thun cố định mắc cài có khả năng bị bung sút, thì cách niềng răng mắc cài sứ tự động giúp khách hàng hạn chế được vấn đề này.

Nhờ vào thiết kế tân tiến và bền vững của các mắc cài, khách hàng sẽ không nên lo lắng những sự cố xảy ra trong quá trình điều trị, giảm thiếu tối đa số lần tái khám, tiết kiệm được thời gian.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget