Những ưu, nhược điểm của niềng răng mặt trong

Niềng răng phía trong hiểu đơn giản là công nghệ niềng răng thẩm mỹ không để lộ niềng ra phía bên ngoài. Toàn bộ niềng kim loại nằm ở phía mặt trong của răng giúp ngừi niềng cảm thấy tự tin hơn. Hiểu hơn về phương pháp này qua những ưu, nhược điểm được chia sẻ sau đây nhé. 

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là gì? 

Niềng răng mặt trong là phương pháp tiên tiến, có khá nhiều ưu điểm nổi bật: 

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là mọi người đang niềng răng thẩm mỹ. Do vậy, đây cũng là trong số những công nghệ được nhiều người lựa chọn. Bởi họ có thể tự tin và thoải mái và an toàn hơn trong giao tiếp hàng ngày. 


– Tiến trình niềng răng mắc cài mặt lưỡi sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. 

– Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ mắc cài bên trong thích hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được vững mạnh toàn diện. 

Nhược điểm của niềng răng mặt trong là gì? 

– Bất tiện khi ăn nhai: niềng răng mặt trong làm mọi người ăn nhai khó khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Hiện tượng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng. 


– Bất tiện khi nói chuyện: mang niềng răng thường đã khiến khách hàng bị cộm, đau khi trò chuyện rồi, nhưng mang niềng răng phía trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, tác động rất lớn đến khả năng phát âm của mọi người. 


– Bất tiện khi vệ sinh: Khi mang niềng, bệnh nhân rất khó vệ sinh. Cũng như khó nhìn thấy các vụn đồ ăn thừa giắt trên niềng. Chính vì thế nguy cơ hôi miệng là rất cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget