Niềng răng mắc cài kim loại tiết kiệm chi phí

Niềng răng kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống và được rất nhiều người lựa chọn. Khí cụ niềng răng sẽ tác động một lực cố định vừa đủ lên hàm răng trong suốt thời hạn điều trị, giúp khắc phục các khuyết điểm răng hô, móm, vẩu… 

Ai thích hợp với khí cụ niềng răng kim loại? 

Niềng răng kim loại giúp khắc phục các khuyết điểm do răng như: răng hô, móm, vẩu… kể cả mức độ nặng. Những vấn đề nên thực hiện niềng răng mắc cài kim loại gồm: 

· Trường hợp răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, chen chúc gây mất thẩm mỹ. 

· Các trường hợp sai lệch khớp cắn. 

· Người muốn cải thiện hiệu quả các lệch lạc do răng với giá thành tiết kiệm. 

Ưu điểm của giải pháp niềng răng mắc cài kim loại tiết kiệm chi phí 

Niềng răng bằng kim loại có chi phí thấp hơn so với nhiều kỹ thuật khác nên hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Đây là ưu điểm trông rất nổi bật của phương pháp này.

Xem thêm để bạn hiểu hơn niềng răng hết bao nhiêu tiền

Kỹ thuật này giúp chỉnh sửa răng về đúng vị trí, cải thiện khớp cắn, nhờ vậy chức năng ăn nhai đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, giải pháp này cũng trợ giúp giảm thiểu tối đa các bệnh lý răng miệng do răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, từ đó nâng cao hiệu quả chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Ở công nghệ này, hệ thống các mắc cài và dây cung sẽ dàn trải và công dụng lực điều chỉnh răng cố định, trợ giúp răng dịch chuyển đúng liệu trình, không lo sai khác… 


Sau một thời gian niềng răng nha khoa thẩm mỹ, bạn có thể tự tin với hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra, do duy trì lực kéo ổn định nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay ê buốt nhiều trong suốt thời gian niềng răng chỉnh nha. 

So với nhiều kỹ thuật niềng răng khác, thời hạn niềng răng kim loại ngắn hơn. Chính vì lực từ khung niềng răng bằng mắc cài inox rất mạnh nên có thể nắn chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh chóng nhất. Nhờ vậy bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho quy trình niềng răng, nhưng vẫn mang đến một hiệu quả như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget