Niềng răng vô hình – nhiều ưu điểm bạn phải bất ngờ

Khi nói đến niềng răng thì có lẽ ai cũng mường tượng ra cảnh đeo khí cụ khung niềng trên răng vừa cồng kềnh, vừa xấu xí. Thực tế hiện nay có rất nhiều kỹ thuật niềng răng hiện đại hơn trước, bạn có thể niềng răng không cần đeo khí cụ khung niềng, thay thế vào đó là khay nhựa trong suốt, có thể bí mật làm đẹp mà không lo sợ người khác nhìn thấy. 

Niềng răng bằng khay cũng như mắc cài dùng để xếp đặt, nắn chỉnh lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,… để đem lại cho mọi người vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. 

Khay niềng Invisalign khó bị phát hiện khi chỉnh nha 

Nói về niềng răng chỉnh nha ai cũng e ngại việc giao tiếp với người khác không được lịch sự cũng chính vì các mắc cài gây sự chú ý với người đang giao tiếp. Chưa kể các bạn sẽ mất đi luôn nụ cười tự nhiên vốn có của mọi người. 


Chính vì thế, đến lúc có sự có mặt của khay niềng invisalign có độ trong suốt cao, trợ giúp khách hàng giải quyết những thắc mắc ở trên. 

Niềng răng không mắc cài invisalign tại các địa chỉ niềng răng uy tín ở sài gòn sẽ giúp bạn sẽ không cảm thấy lo ngại khi trò chuyện, giao lưu. Đeo khí cụ niềng răng không còn nặng nề như trước lúc đó, vì dù niềng hay không thì mọi người cũng không cảm thấy có sự vất vả nào mà răng vẫn di chuyển tốt, thẩm mỹ. 

Ít khi phải nhổ răng khi niềng không mắc cài 

Khi sử dụng các loại niềng răng mắc cài, rất nhiều khả năng bạn nên nhổ răng số 4 cả 2 bên. Khoảng trống sau nhổ răng này chỉ được làm khít sau một khoản thời gian dài răng di chuyển. Thông thường nhanh chóng nhất cũng cần sau 6 tháng tới 1 năm. 


Điều này trái ngược với niềng răng tháo lắp invisalign, nếu như phải nhổ răng thì cái răng bị nhổ là răng khôn. Răng này nằm ở phía trong nên sau lúc nhổ hoàn toàn sẽ không làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ của khuôn miệng. 

Không sử dụng hàm duy trì sau chỉnh nha 

Về việc mang hàm duy trì sau niềng răng thì bệnh nhân hay an tâm vì khay Invisalign cũng là hàm duy trì nên mọi người không phải mang hàm duy trì. Khi răng đã đều đặn, mọi người chỉ phải đeo thêm 1 khay định hình để ổn định thực trạng răng sau niềng là có thể xong xuôi điều trị. Cho nên dù mang duy trì thì cũng không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt, ăn và uống hàng ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget