Rút ngắn thời gian niềng răng bằng cách nào?

Niềng răng đem lại hàm răng đều đẹp giúp khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp nhưng nhiều người lo ngại thời gian niềng răng chỉnh nha dài. Vậy có cách nào để rút ngắn thời hạn niềng răng không? 

Thời hạn niềng răng thẩm mỹ có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn phụ thuộc vào các cụ thể sau: 

– vấn đề sức khỏe răng miệng của bạn 

– Độ khó dễ của xương hàm 

– Tuổi tác 

– Thời gian niềng răng thẩm mỹ 

Những cách hỗ trợ rút ngắn thời hạn niềng răng thẩm mỹ 

- Sử dụng thêm khí cụ hỗ trợ để rút ngắn thời hạn niềng răng 

Khí cụ rút ngắn thời gian niềng răng phổ biến nhất là sử dụng mini vit, đó chính là một vật dạng trụ cắm Implant mini rất nhỏ đặt vào trong xương hàm của bạn với hiệu quả chính nhất là tạo ra một điểm tựa để vít dây kéo răng ra, hỗ trợ thêm cho việc niềng răng trong các vấn đề như : cần kéo vị trí răng khểnh, răng mọc lệch quá sâu vào trong hàm mà mắc cài thường cho hiệu quả không nhanh chóng và giúp cho quy trình niềng răng chỉnh nha diễn ra nhanh chóng hơn. 

>>> Những điều cần biết khi niềng răng thưa không cần nhổ răng

Bên cạnh đó, nha sĩ có thể sử dụng thêm các loại khí cụ nong rộng hàm để tạo ra khoảng trống cho răng di chuyển nhanh hơn. Khí cụ nong hàm thường được đặt ôm sát vòm miệng. Sau khi gắn vào răng,với khí cụ này bằng cách chỉnh sửa độ rộng, chuyên gia nha khoa sẽ dần đẩy các phía của xương hàm trên ra xa hơn. Phương pháp này rất có hiệu quả chỉnh nha. Nhất là tình trạng ứng dụng cho trẻ dưới 15 tuổi khi mà cấu trúc xương hàm của chúng tăng trưởng chưa ổn định. 


- Phương pháp niềng răng thẩm mỹ 

Theo lời khuyên của các bác sỹ chuyên khoa, công nghệ niềng răng chỉnh nha mắc cài 3M UGSL là sự chọn lựa hoàn hảo cho bệnh nhân bởi những ưu điểm vượt trội. niềng răng chỉnh nha mắc cài 3M UGSL hỗ trợ việc rút ngắn thời hạn niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa lên tới 6 tháng. Tuy nhiên, đeo mắc cài linh động trợ giúp răng trở về đúng vị trí, răng di chuyển ít có sai khác theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự kiến. Lực tác động rất điều độ và không làm tổn hại xương hàm của bệnh nhân. 

- Chuyên gia nha khoa điều trị 

Đây là một chi tiết tưởng không ảnh hưởng mà thực ra có tác động đáng kể tới thời gian niềng răng thẩm mỹ. Chỉ có các bác sĩ giỏi, có không ít kinh nghiệm trong niềng răng chỉnh nha mới có thể thực hiện hiệu quả, giải đáp chính xác cho khách hàng niềng răng có đau không và đảm bảo chính xác liệu trình. Thêm vào đó, bác sỹ giỏi sẽ thường xuyên trau dồi kiến thức, cập nhật cho mình những kỹ thuật tân tiến nhất giúp mọi người tiết kiệm đáng kể thời gian của quá trình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget