Niềng răng cho nụ cười hở lợi, có khả quan không?

Nụ cười hở lợi được xem là một trong những dịch vụ để cải thiện tính thẩm mỹ cho nụ cười bị lộ nướu. Tuy nhiên liệu đeo niềng răng khắc phục cười hở lợi có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé. 

Cười hở lợi là tình trạng nướu răng bị hở lộ quá nhiều, vượt quá 3mm khi cười. Mặc dù không phải là khiếm khuyết nguy hiểm gì thế nhưng cười lộ rõ lợi lại là khuyết điểm về mặt thẩm mỹ, tác động đến sức hút của hàm răng, nụ cười.


Để chỉnh hình vấn đề cười bị lộ nướu, đeo niềng răng là 1 trong những phương pháp được nha sỹ áp dụng điều trị. Lúc đó, thiết bị sử dụng niềng răng được gắn lên răng, tạo ra lực kéo giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, hợp lý khớp cắn hai hàm, giúp răng đều đẹp và chỉnh sửa tình trạng hở lợi khi cười. 

Mọi người tham khảo, khám phá thêm niềng răng mắc cài kim loại có những điểm tốt, điểm xấu nào?

Niềng răng cho nụ cười hở lợi, có khả quan không? 

Trường hợp hở nướu khi cười do nhiều lí do gây ra, có khả năng do răng, do khung xương hàm hoặc do môi,… Cho nên, việc hở lợi chữa trị bằng cách niềng răng có hiệu quả không cần phải xét dựa trên nhiều lý do. Mọi người nếu không đủ điều kiện tài chính có thể chọn niềng răng cho trả góp, lãi suất 0% và chi trả chi phí chậm thành từng đợt.


Kỹ thuật chỉnh nha niềng răng sử dụng dụng cụ để chỉnh cũng như sắp xếp các răng. Bởi vậy, hở lợi sử dụng niềng răng chỉ có tính năng cùng các tình trạng hở nướu xuất phát trong khoảng nguyên nhân liên quan tới răng. Cụ thể ở đây là các trường hợp cười bị lộ nướu do khớp cắn sâu, vẩu hô do răng. 

Hở nướu đeo niềng răng là kỹ thuật hiệu quả cho phép giải quyết hiện tượng khớp cắn sâu, răng hô do răng. Khí cụ đeo niềng răng sẽ dịch chuyển các răng của cả hàm trên cũng như hàm dưới về đúng vị trí trên cung hàm, chỉnh sửa về phương, thế của răng giúp khớp cắn chuẩn, tương quan hai hàm cân đối, nhờ vậy cho phép hết hoặc giảm hiện tượng hở nướu. 

Còn tùy vào từng trường hợp nên khách hàng cần thăm khám răng miệng, chụp phim giúp xác định cụ thể nguyên nhân. Tùy vào từng Tình trạng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp chỉnh hình thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget