Hiệu quả tuyệt vời của công nghệ trồng răng implant

Implant nha khoa hay trồng răng Implant là một giải pháp trồng răng giả tuyệt vời nhất hiện nay khi mất đi một hoặc một số răng vĩnh viễn, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, làm mất sự tự tin khi nói chuyện mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và dễ thấy nhất. 

Các giải pháp phục hình răng cũ còn tương đối nhiều khuyết điểm thường gây ra một số hiện tượng như: trường hợp gây quá tải khi nhai ảnh hưởng tiêu cực đến những răng còn lại, xương hàm bị tiêu dần gây nên sự mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây bất tiện cho người mắc bệnh. 

Hiệu quả tuyệt vời của công nghệ trồng răng implant 

- Sở hữu hàm răng đẹp và chắc khỏe: Răng implant có màu sắc, hình dáng và kích thước “tương tự” như răng thật. Do đó sau khi phục hình, bạn hoàn toàn không thể nhận ra chính là răng giả. 

- Chức năng ăn nhai được cải thiện hoàn toàn: Trụ implant và mão sứ rất cứng chắc, bền bỉ và có khả năng chịu lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật. Bởi vậy, sau khi hồi phục, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không sợ làm răng bị hư hỏng, gãy vỡ. 

>>> Tìm hiểu trồng răng implant giá bao nhiêu, nên chọn trung tâm nào cấy ghép implant?

- Ngăn chặn hiệu quả trường hợp tiêu xương: Cho đến giai đoạn ngày nay, trồng răng implant là phương pháp duy nhất có thể phục hồi được cả thân răng và chân răng đã mất. Nhờ đó, trường hợp tiêu xương hàm (xương ổ răng) sau khi mất răng sẽ không xảy ra. 


- Điều trị 1 lần địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt, hiệu quả đến suốt đời: nếu như những giải pháp làm hàm giả hoặc cầu răng sứ chỉ duy trì được trong vài năm thì ở giải pháp trồng răng implant bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả có thể rất dài, thậm chí duy trì đến cuối đời. 

- Không gây tổn thương đến răng thật: Khác với phương pháp bắc cầu răng sứ, trồng răng implant hoàn toàn không cần phải mài răng kế cận thành cùi nhỏ để làm trụ đỡ. Cho nên, mô răng sẽ không bị xâm lấn, răng thật được bảo tồn đến mức tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget