Các thế mạnh của niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng kim loại là giải pháp chỉnh nha chi phí thấp, hiệu quả nắn chỉnh răng vượt trội. Biện pháp này mang đến cho các bạn hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin. 

Hiện nay phương pháp niềng răng kim loại có 2 dạng: 

- Niềng răng mắc cài kim loại bình thường sử dụng thun có tính đàn hồi tốt giúp ổn định dây cung trên rãnh mắc cài, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra liên tục cũng như tối ưu hơn. 

- Niềng răng kim loại tự khóa được đổi mới từ mắc cài kim loại bình thường, cùng với hệ thống nắp trượt thay thế cho dây thun, giữ ổn định dây cung vào các mắc cài. Sự cải tiến này giúp người niềng giảm ê khi thay thun hàng tháng, thuận tiện chỉnh lực siết răng. 

Các thế mạnh của niềng răng mắc cài kim loại 

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là giải pháp chỉnh nha được rất nhiều các bạn chọn lọc cùng các điểm mạnh như sau: 

- Điều chỉnh răng đạt hiệu cao 

Niềng răng mắc cài kim loại đem đến hiệu quả chỉnh nha răng nổi trội, với hệ thống nhiều mắc cài được cố định lại cùng dây cung bởi các sợi thun chuyên dụng, giúp quy trình chỉnh sửa răng được xảy ra liên tục và ổn định. 

- Chi phí niềng răng thấp 

Khí cụ mắc cài kim loại được làm từ inox hoặc thép không gì có chi phí thấp nhất trong số những khí cụ niềng răng. Thường mỗi ca niềng răng bằng mắc cài kim loại sẽ có phí tổn dao động từ 30 triệu. 

- Tiến hành được các ca chỉnh nha khó 

Các mắc cài kim loại cũng như hệ thống dây cung được thiết kế vững chãi, lực kéo ổn định. Biện pháp này đươc sử dụng trong nhiều ca chỉnh nha, kể cả nhiều tình trạng răng bị lộn xộn rất nhiều và phức tạp. 


- Thời gian niềng răng ngắn 

Đối với các tình huống nhổ răng thì chu trình niềng điều chỉnh răng sẽ kéo dài khoảng 24 tháng, còn không thì chỉ khoảng 18 - 20 tháng tùy tình huống. 

Quá trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài từ 18 tới 24 tháng, tùy theo vấn đề răng của chúng ta như thế nào. Đối với trẻ nhỏ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so cùng với người lớn, vì khung xương hàm của trẻ em mềm nên giúp răng di chuyển 1 cách mau chóng hơn. 

Tiến trình điều trị cần phải được tiến hành bởi chuyên gia nha khoa điều trị chỉnh nha có tay nghề cũng như trình tính chuyên gia cao, giúp có thể lập kế hoạch chuyển dịch và sắp xếp răng đạt tối ưu tốt nhất. Với phương pháp này sẽ cho phép chúng ta có một hàm răng đều và đẹp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget