Chuẩn bị từ a – z quá trình niềng răng thưa

Răng thưa là trường hợp răng có khe hở ở giữa các kẻ răng và khiến cho người mắc phải cảm thấy tự ti, không thể cười một cách thoải máu tự nhiên được. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần phải niềng răng để sở hữu hàm răng đều và đẹp như ý. 

Niềng răng thưa cần bao nhiêu thời gian? 

Không có một mốc thời gian cụ thể để trả lời cho câu hỏi niềng răng thưa mất bao lâu để đem đến hàm răng đều và đẹp cho bệnh nhân. Cũng chính vì, quá trình niềng răng chỉnh nha thưa phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, loại mắc cài lựa chọn, công nghệ niềng răng, tuổi tác… 


Thường thì, thời gian chỉnh nha cho những tình trạng không nhổ răng thường là 18 tháng và đối với những vấn đề đã nhổ răng là 24 tháng. Nếu răng bệnh nhân thuộc vào vấn đề răng ngầm thì sẽ lâu hơn một chút. 

Hơn nữa, sự tăng trưởng của các khối xương mặt cũng tác động đến quá trình niềng răng thưa của khách hàng. Do đó, tùy vào tình trạng của từng người mà quá trình niềng răng thưa sẽ khác nhau. Khách hàng nếu chọn được đúng địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tphcm thì sẽ đạt được hiệu quả như mong đợi.

Chuẩn bị từ a – z quá trình niềng răng thưa 

Niềng răng thưa được xem là phương pháp điều trị hoàn hảo nhất với nhiều ưu điểm vượt trội như thẩm mỹ tối đa, hiệu quả bền vững suốt đời,… 


Giải pháp này gắn các khí cụ niềng răng thẩm mỹ lên mặt trong hoặc mặt ngoài răng, sau đó dùng lực nhẹ liên tiếp di chuyển một cách từ từ cho các răng sát khít lại với nhau. 

Các khí cụ chỉnh nha được gắn ở mặt ngoài của răng bao gồm các mắc cài, hệ thống dây cung và chun tạo lực, hệ thống dây cung và chun tạo lực sẽ trợ giúp răng di chuyển về vị trí như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget