Tâm lý chung: lo sợ trồng răng gây đau nhiều?

Như ta cũng biết, khi bị mất răng lâu ngày thì chỗ trống đó sẽ có hiện tượng tiêu xương diễn ra. Khi dịch vụ trồng răng implant ra đời đã khắc phục được hiện tượng này trợ giúp xương hàm bám chắc xung quanh trụ implant. Trụ này còn có lợi ích chính trong việc đỡ cầu răng sứ bên trên, trợ giúp truyền tài lực nhai xuống dưới xương hàm. 

Lo lắng mới nhổ răng xong lại thực hiện cấy ghép implant có đau không là tâm lý chung của bạn. 

Tâm lý chung: lo sợ trồng răng gây đau nhiều? 

Bàn về việc trồng răng implant có đau không thì bác sĩ có những lời tư vấn như sau: Đối với kĩ thuật implant bạn sẽ cảm thấy khá đau một chút khi khoan vào xương hàm để nha sỹ đặt trụ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng ghép răng, nha sỹ sẽ gây tê cục bộ cho mọi người cảm thấy an toàn nhất. Với thuốc tê loại tốt thì hầu như các bạn sẽ không có cảm giác gì mà chỉ thấy tê cứng hàm và tương đối tê một chút tại vị trí cấy ghép xương hàm. Khi thuốc tê hết tác dụng thì mọi người chỉ cảm thấy hơi đau một chút ở phần má và kéo lên mắt, nhưng cảm giác này sẽ biến mất sau 1 vài ngày nên bạn có thể an tâm bệnh nhân nhé. 


Một vài hiệu quả phụ sau khi cấy ghép Implant là phần hàm có thể bị sưng và chảy máu một chút, nhưng đây là hiện tượng bình thường trong nha khoa, vì có sự can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Sau 7 – 10 ngày tình trạng đau nhức này sẽ tránh đi và chấm dứt hẳn. 

>>> Xác định chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu {giá cả năm 2018}

Phần hàm bị sưng và đau nhức bệnh nhân có thể dùng đá lạnh hoặc nước ấm để chườm vào chỗ đau nhiều lần trong ngày để tiêu sưng bớt. Khi sử dụng công nghệ cấy ghép implant, nha sỹ sẽ tính toán cả những đau nhức của người bệnh để có thể đưa ra những phương án  điều trị sớm nhất. 


Trong trường hợp nhổ răng kết hợp với cấy ghép Implant trong 1 lần phẫu thuật, trụ Implant sẽ đóng vai trò như một phần của cơ địa bạn trong ổ răng sau khi nhổ nên quá trình lành thương sẽ một cách nhanh hơn và cũng dễ dàng hơn, vì bình thường cơ thể phải tái tạo lại hầu hết xương bị mất đi khi nhổ răng nên sẽ lâu lành thương hơn. Mọi người có thể chườm đá để giảm đau giảm sưng trong những ngày đầu mới trồng răng implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget