Chia sẻ những mẹo giúp xóa tan nếp nhăn vùng mắt

Những nếp nhăn vùng da quanh mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân như thời gian, môi trường, thói quen nheo mắt, tư thế ngủ sai… Do đó mọi người phải biết cách chăm chút mắt để có được đôi mắt trẻ trung tự nhiên. Còn chần chừ gì nữa, hãy tham khảo ngay những mẹo trị nếp nhăn vùng mí mắt dưới đây để sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ nhé.

Ngủ đủ giấc và nằm ngửa lúc ngủ

Thông thường mọi người ít khi quan tâm đến tư thế ngủ. Tuy nhiên điều này lại góp phần làm ảnh hưởng đến nếp nhăn trên mặt của khách hàng. Khi nằm ngủ ở tư thế nghiêng thì sẽ tạo điều kiện gây những nếp nhăn trên vùng mặt. Do vậy, hàng ngày bạn nên ngủ đủ giấc từ 7 đến 8 tiếng sẽ khiến cho đôi mắt không thâm quầng và ít nếp nhăn hơn.


Loại bỏ thói quen nheo mắt

Khi khách hàng thường xuyên nheo mắt, các đường rảnh tại mắt sẽ xuất hiện và lâu dần trở thành nếp nhăn. Để giảm đi nguy cơ bị những nếp nhăn thì tốt nhất bạn cần từ bỏ thói nheo mắt. Nếu ra đường mà trời nắng quá thì quý khách có thể thế đeo kính mát.

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây có rất nhiều công dụng và đặc biệt làm làm đẹp cực hiệu quả. Để xóa vết nhăn vùng mắt, khách hàng có thể lấy một của khoai tây đẽ luộc nhừ và nghiền nát ra để đắp lên vùng mắt trong 20 phút và dùng từ 2 đến 3 lần/tuần nhé.

Chế độ ăn uống thích hợp

Một chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ vitamin khoáng chất nhu yếu cho cơ thể sẽ tạo điều kiện cho làn da láng mịn và giúp xoa nep nhan trên da. Bạn nên chú ý ăn các đồ ăn như cá, ca cao, các loại rau xanh,…


Không sử dụng đồ uống có chất cồn, không hút thuốc lá để giữ cho làn da căng tràn sức sống hơn.

Dưỡng mắt

không nhất thiết phải thoa kem chống nhăn khi khách hàng chưa bước qua giai đoạn tuổi 30. Bạn có thể dưỡng ẩm cho mắt với tinh dầu hành nhân, thực hiện mát xa nhẹ nhàng xung quanh mắt vào các buổi tối trước khi đi ngủ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget