Căng da xóa nọng cằm không cần phẫu thuật

Khuôn mặt thanh thoát, trẻ trung luôn là điều mà bất kì chị em nào cũng mong muốn.Chính vì vậy loại bỏ nọng cằm kém duyên khiến nét mặt mất đi đường nét thon gọn, cơ mặt chảy nhão là việc làm cần thiết. 

Xóa nọng cằm không cần phẫu thuật là gì?


Một trong những kỹ thuật nổi bật nhất để điều trị xóa nọng cằm là phương pháp dùng chỉ Collagen thẩm mỹ. Với công nghệ căng da nọng cằm này, chúng ta không cần dùng đến dao kéo, không sử dụng chất độn, không tác dụng phụ, mà vẫn có thể đem đến vẻ đẹp thanh thoát cho khuôn mặt một cách tự nhiên và vô cùng an toàn.


Trong quy trình xóa nọng cằm nhờ chỉ sinh học, bác sĩ sẽ sử dụng mũi kim đặc trị rất nhỏ như kim châm cứu đâm xuyên vào trong lớp mỡ của da phần nọng cằm, làm giảm sức ép của mỡ, khiến mỡ chuyển sang dạng lỏng, từ đó sẽ được phân giải và đào thải ra ngoài cơ thể. Nhờ vậy có thể loại bỏ mỡ tại vùng được xâm lấn một cách nhanh chóng. 

Trong quá trình điều trị giảm mỡ, xóa nọng cằm ngoài việc dùng kim với mục đích giảm mỡ nhanh chóng, các sợi chỉ sinh học có bản chất là collagen xuyên chìm trong da sẽ giúp đả thông kinh mạch, kích thích huyệt đạo, điều tiết thần kinh, nội tiết tố kích thích và phân giải tế bào mỡ tại nọng cằm.

Ưu điểm của phương pháp xóa nọng cằm bằng chỉ sinh học


Không chỉ giảm mỡ nọng cằm nhanh chóng, kỹ thuật này còn được ưa thích bởi vì những ưu thế lý tưởng sau:

- An toàn: 

Đã được chứng nhận cấp an toàn cao nhất của KFDA ( cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc), không gây ra sẹo, toàn bộ sợi chỉ xuyên trong da đều tự phân giải trong cơ địa 1 cách an toàn.

- Đơn giản: 

Không cần rạch da hoặc sử dụng chất độn chất béo mà vẫn cải thiện sự đàn hồi của làn da và căng da mặt hiệu quả.


- Nhanh chóng: 

Tiến trình điều trị ngắn, chỉ từ 30 phút đến 1 giờ. 1 tuần sau điều trị lượng collagen sẽ tăng lên, 2-3 tuần sau điều trị làn da sẽ trở nên mịn màng, đàn hồi và căng mịn như ý. 

- Không đau: 

Trước khi điều trị, Bác sĩ sẽ thoa thuốc mỡ gây tê tại chỗ, nên hầu hết không gây đớn đau, chỉ là một chút cảm giác bị châm chích, không tác động đến cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể đi làm và trang điểm ngay ngày hôm sau một cách bình thường.

Bạn có thể tham khảo giá căng da hút mỡ nọng cằm bao nhiêu tiền? tại trang web của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trước khi điều trị để có sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget