Giải pháp căng da mặt diễn ra như thế nào?

Theo thời gian, vùng da cổ cùng khóe mắt bị nhăn nheo, chảy nhão khiến gương mặt của bạn mất đi độ thẩm mỹ, nét tươi trẻ. Phương pháp căng da mặt có thể khắc phục hiệu quả được những vấn đề này. Đây là một cách thức thẩm mỹ không nguy hiểm, hiệu quả đem lại sự thẩm mỹ cao. 

Phẫu thuật làm căng da mặt là quá trình căng da nhiều vùng gồm da trán, má, cằm và cả vùng cổ để cải thiện biểu hiện của sự lão hóa tại vùng mặt, cổ. Giải phẫu này sẽ tác động vào nhiều lớp tế bào dưới da với mục tiêu kéo căng và khắc phục những phần da cùng mỡ thừa tại mặt, cổ tạo điều kiện cho nét mặt trở nên trẻ trung và da căng mịn. 

Các bước tiến hành căng da mặt

- Bước 1: tư vấn và thăm khám: 

Bác sỹ sẽ thăm khám vùng da mặt, đo vẽ vùng da nhăn, chảy xệ với mục tiêu căng da hài hòa.

- Bước 2: gây tê nhẹ vùng mặt

Gây tê cục bộ vùng da mặt nhằm bảo đảm an toàn và không đem lại cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

- Bước 3: tiến hành căng da mặt

Bác sĩ rạch một đường khoảng 1.5 đến 3cm trên vùng da đã xác định. Tiếp đến sẽ cho ống nội soi và các thiết bị phù hợp với mục đích can thiệp làm cho căng cơ vùng cần phẫu thuật, kéo nâng da.


- Bước 4: Tái khám và chăm nom sau giải phẫu

Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sau hậu phẫu căng da mặt nội soi nhằm mục đích đảm bảo tiến trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và có được kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Với phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật căng da mặt nội soi Hàn quốc tối tân cùng nhóm chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3d, tin chắc rằng khách hàng sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ da mặt đẹp như ý. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm nhé.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget