Nguyên lý của căng da bằng chỉ vàng

Sự mệt mỏi kèm theo biểu hiện trên khuôn mặt như da chảy xệ, nhăn nhúm là nỗi sợ hãi của các eva, đặc biệt là ở lứa tuổi sau khi 30. Hiện nay, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã cho thấy một sức mạnh làm đẹp lý tưởng hơn bất kì loại mỹ phẩm nào, giúp phụ nữ trẻ trung hơn với độ tuổi thực của mình.

Ưu điểm của căng da mặt bằng chỉ vàng

Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cao, trong đó phải kể đến các dịch vụ trẻ hóa khuôn mặt. Trước đây, để tái tạo sức sống và sự mịn màng cho làn da, chúng ta thường phải tiến hành rất nhiều kỹ thuật phức tạp và không biết kết quả có được dài lâu hay không? Và thực tế thì, thời gian duy trì kết quả khi áp dụng công nghệ cũ không cao, hiệu quả đạt được không cân xứng với chi phí khách hàng đã bỏ ra.


Chính vì vậy, phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng đã ra đời mang đến sự kì vọng lớn cho khách hàng. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, căng da mặt bằng chỉ vàng hội tụ đầy đủ những ưu điểm như: 

- Giúp da trắng tự nhiên, giảm đồi mồi, nám, tàn nhang

- Xóa được các nếp nhăn trán và đuôi mắt mà không tác động đến chức năng hay thị lực mắt

Nhờ giải pháp chỉ vàng, khách hàng có cơ hội trẻ hơn từ 8 tới 15 năm so với tuổi đời và hiệu quả duy trì bền lâu hơn.

Nguyên lý của công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng

Là 1 công nghệ làm đẹp đã được tổ chức FDA, Mỹ kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn, công nghệ căng da mặt này được tiến hành một cách khoa học và an toàn triệt để.


Dựa trên nguyên lý châm cứu của y học cổ truyền, căng da mặt với chỉ vàng dùng các chiếc kim được thiết kế đặc biệt đưa nhiều sợi chỉ vàng xuống dưới da, tạo thành 1 tấm lưới giúp nâng và kéo da mặt. Cùng với đó, những sợi chỉ vàng 24k được cấy vào dưới da sẽ tạo điều kiện khôi phục sự sản sinh collagen, elastine và làm chúng hoạt động mạnh trở lại. 

Khi được đưa vào các vùng da bị lão hóa, chỉ vàng sẽ khôi phục chức năng đàn hồi cho da đồng thời khiến cho da trở nên săn chắc, trẻ trung hơn, loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhăn nheo và trùng nhão. Và tùy vào số lượng chỉ vàng đưa cấy vào da, bác sĩ sẽ xác định chính xác ca căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu tiền? cho từng khách hàng cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget