Bí quyết xóa nếp nhăn trên trán vô cùng đơn giản

Sự căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày là nguyên nhân chính dẫn đến sự xuất hiện của những nếp nhăn trên khuôn mặt, nhất là vùng trán. Để giúp các bạn loại bỏ những vết hằn sâu xấu xí này, chúng tôi xin chia sẻ 2 cách xóa nhăn trán đơn giản mà hiệu quả bất ngờ trong bài viết sau đây.

Thay đổi chế độ sinh hoạt thương ngày

Cách xóa nếp nhăn trên trán hay chân chim đuôi mắt đơn giản nhất đó chính là việc đổi thay, thiết lập chế độ sinh hoạt hằng ngày như việc ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện thể dục… sao cho thích hợp. Mặc dù đơn giản là vậy nhưng phương pháp này lại có khả năng giúp bạn hạn chế được các căng thẳng, mệt mỏi… nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên gương mặt nhé.


Để đổi thay được chế độ sinh hoạt một cách hợp lý, trước tiên về ăn uống các bạn nên ăn bổ sung những đồ ăn như rau xanh và thật nhiều thức ăn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao kết hợp thể dục như đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe, giảm đi căng thẳng, mỏi mệt. 

Phương pháp trị nếp nhăn trên trán bằng dầu ô lưu

Như chúng ta đã biết thì dầu ô lưu là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là công dụng làm đẹp da. Và khi nói đến dầu oliu, nhiều người chắc sẽ bất ngờ khi biết chất liệu này còn có tác dụng xóa nếp nhăn trên trán, xóa nếp nhăn ở mắt rất kết quả đấy.


Để loại bỏ các nếp nhăn trên trán bằng dầu oliu, các bạn cần tiến hành như sau: Cho vài giọt dầu ô lưu đã được làm ấm ra tay, tiếp theo thoa đều lên vùng nếp nhăn trên trán, rồi nhẹ nhàng massage từ trên xuống dưới quanh vùng nếp nhăn bạn muốn xóa khoảng 15 phút.

Để có được kết quả tốt hơn, bạn có thể kết hợp dầu ô lưu + vài giọt dầu dừa. Hỗn hợp làm đẹp này có tác dụng giữ ẩm cho da được tối ưu, để da căng mịn, ngăn chặn sự phát triển của những nếp nhăn trên gương mặt nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget