Cách điều trị hô do răng và xương hàm hiệu quả

Răng hô là một trong số những trường hợp sai khớp cắn với tình trạng mất cân đối giữa răng hàm trên so với các răng hàm dưới, khiến cho vùng môi gồ lên khi khép miệng gây mất thẩm mỹ. 

Cách điều trị hô do răng và xương hàm hiệu quả 

Tùy vào nguyên nhân và tình trạng, mức độ hô răng hay hô hàm mà cách điều trị và thời gian chữa trị răng hô và hàm hô sẽ không giống nhau. 

Trường hợp hô do răng: 

Chữa răng hô bằng cách niềng răng chỉnh nha là giải pháp điều trị răng hô hiệu quả. 

Đối với thực trạng răng vổ, mọc chìa ra phía trước, bác sỹ có thể chỉ định chỉnh nha hàm trên kết hợp nhổ răng nếu cần thiết để tạo khoảng trống cho các răng di dời về vị trí phù hợp được bác sĩ hoạch định. Mặc dù trông có vẻ như chỉ có răng hàm trên gặp tình trạng, việc cân chỉnh sửa răng hàm dưới cũng là một điều rất quan trọng vì sự hài hòa, ăn khớp của cả hai hàm là yếu tố lựa chọn thành công của một ca niềng răng. 


Một số vấn đề chỉ định chỉnh nha hô nhẹ và các răng mọc không quá khít nhau, không chen chúc lộn xộn, có thể thực hiện niềng răng mà không cần nhổ răng. Thời gian niềng răng chỉnh nha hô hàm trên đối với trường hợp này cũng được rút ngắn, thời gian nhanh mang tới nụ cười rạng rỡ cho mọi người. 

>>> Ưu đãi năm 2018: niềng răng bao nhiêu tiền, trả góp 0% được không?

Trường hợp hô do xương hàm 

Hàm hô là thực trạng xương hàm trên phát triển mạnh quá mức so với xương hàm dưới, gây ra tình trạng mất cân đối cho tổng thể hàm răng. Vậy hô xương có thể điều chỉnh được không? Đây là băn khoăn lo lắng của rất nhiều người. Đối với thực trạng hô xương, biện pháp niềng răng chỉnh nha hô hàm trên chỉ có thể khôi phục một phần thực trạng hô xương nhẹ, do chủ yếu lực của chỉnh nha ảnh hưởng lên răng hô và di dời răng đến vị trí mong muốn chứ không ảnh hưởng nhiều đến xương hàm. 


Phương pháp phẫu thuật răng hô là công nghệ tối ưu đối với các bạn có hàm trên quá phát so với hàm dưới. 

>>> Thông tin nổi bật: chi phí niềng răng hô bao nhiêu?

Với sự lớn mạnh của khoa học kĩ thuật cùng trình độ y khoa hiện đại, việc phẫu thuật hàm hô hiện nay được sắp đặt rất an toàn và nhanh chóng. Nhiều người lo lắng phẫu thuật hàm tác động đến xương hàm mặt nên sợ đau đớn. Ngoài ra, thẩm mỹ này lại được chuẩn bị tương đối nhẹ nhàng. Đối với những người có cơ thể nhanh lành thương, chỉ mất từ 3-4 tuần là xương hàm đã cải thiện tái phát lại. Lúc này, toàn bộ chức năng ăn nhai của răng gần như hoàn thiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget