Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Hàm răng của em hơi hô nên em muốn đi niềng răng để giúp răng đều và đẹp hơn, tuy nhiên em thắc mắc không biết niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu ạ? Mong chuyên gia nha khoa tư vấn trợ giúp em. 

Chỉnh nha là công nghệ niềng răng công dụng trợ giúp răng về đúng vị trí như mong muốn. Chỉnh nha có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xấu như răng hô, móm, niềng răng hô hàm trên, khấp khểnh… dịch vụ niềng răng thẩm mỹ trợ giúp răng duy trì đến trọn đời mà không cần thêm bất kể thao tác nào khác. 


Để được chỉ định niềng răng chỉnh nha hô hàm trên mà không tác động gì đến hàm dưới thì bản thân hàm răng dưới phải đạt được đầy đủ những tiêu chí cần thiết như thế mọc của các răng chuẩn, không chìa ra cũng không cụp vào so với vòm xương hàm. Vòm răng phải hài hòa , cân xứng với vòm hàm và phải đạt được tỷ lệ chuẩn với vòm răng hàm trên sau khi đã di chuyển trong tương lai theo dự liệu của bác sĩ nha khoa. 

Chỉ khi đó, bệnh nhân mới không cần phải niềng răng hàm dưới. 

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền? 

Chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng răng miệng chi tiết , cấp độ hô, phương thức niềng răng thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn , độ tuổi và nhiều vấn đề khác. Đối với những tình huống dễ dàng, răng vẩu ở mức độ nhẹ thì chi phí niềng răng hô thường thấp hơn. 


Ngược lại, trong những vấn đề phức tạp, mức giá sẽ cao hơn. Ngoài ra, còn có những mức giá phát sinh trong tiến trình niềng răng như chi phí điều trị những bệnh răng miệng, giá tiền mini implant hỗ trợ, khí cụ duy trì sau khi tháo mắc cài… 

Để biết chuẩn xác niềng răng hô mất bao nhiêu tiền thì khách hàng nên dành chút thời gian đến trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm để được các chuyên gia nha khoa thăm khám, tư vấn chính xác hơn cho bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget