Giá tiền niềng răng thẩm mỹ như thế nào?

Khi sử dụng bất kì một phương pháp nào, chọn lọc cơ sở nha khoa để tiến hành áp dụng cũng sẽ một phần ảnh hưởng đến kết quả điều trị của bệnh nhân cũng như giá thành áp dụng. Mọi người an tâm, mức chi phí niềng răng ở Việt Nam ngày nay rất hợp lý và được đánh giá là phù hợp với ưu điểm của từng giải pháp. 

Bây giờ, có thể kể tên những loại niềng răng thẩm mỹ phổ biến như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng chỉnh nha bằng nhựa, mắc cài tự đóng sứ,… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Đặc trưng, sự ra đời của phương pháp chỉnh nha đã thể hiện một bước ngoặt hoàn toàn mới cho lĩnh vực chỉnh nha. 

Giá tiền niềng răng thẩm mỹ như thế nào? 

Giá thành ứng dụng cho một ca niềng răng thẩm mỹ sẽ tùy thuộc vào tình trạng cụ thể chi tiết của bệnh nhân như thế nào và nhiều yếu tố khác như khí cụ niềng răng, trung tâm nha khoa mà khách hàng lựa chọn. Sau đây là tổng quát chi phí niềng răng hô bạn có thể tham khảo: 

- Niềng răng kim loại 30 - 36 triệu

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 38 triệu

- Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 49 triệu

- Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 16 – 72 triệu

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ 70-140 triệu

- Niềng răng mặt trong thẩm mỹ 80-140 triệu 


Tình trạng răng hàm của mỗi bệnh nhân khác biệt, thế nên tùy theo vấn đề răng cần chữa trị ( răng hô, móm, khấp khểnh, lệch khớp cắn,…), mức độ răng cần chữa trị ( nhẹ, nặng ) mà có hướng chữa trị cho phù hợp. 

Đối với những trường hợp nhẹ thời hạn chỉnh nha nhanh chóng, ít phải dùng thêm các thủ tục hỗ trợ khác thì giá tiền niềng răng chỉnh nha sẽ thấp hơn so với những trường hợp nặng. 

Khi có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ, các bạn nên để tâm nhiều hơn đến việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín hơn là chú trọng vào giá niềng răng bao nhiêu tiền.

Niềng răng trợ giúp chúng ta hướng đến một cuộc sống tự tin và yêu đời hơn, thế nên các khách hàng hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa để giải quyết dứt điểm các khuyết điểm răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget