Niềng răng cho trẻ em đơn giản và hiệu quả cao

Nhờ vào các công nghệ chỉnh nha hiện nay, ở trẻ em, ngoại trừ một số trẻ gặp các vấn đề nghiêm trọng về sự tăng trưởng và phá triển hầu như đều có thể niềng răng đạt kết quả tốt. 

Niềng răng là giải pháp tác động làm điều chỉnh vị trí, thế và chiều răng cũng như là xương hàm. Răng và xương hàm chỉ đáp ứng tối ưu nhất với những tác động điều khiển này khi còn non, chưa cứng chắc và ổn định. Chính vì thế, nên chuẩn bị niềng răng cho trẻ từ sớm để đạt được hiệu quả tốt và nhanh nhất. 


Thời điểm niềng răng trẻ em nên bắt đầu từ 10 -15 tuổi, ngay khi những chiếc răng sữa đầu được thay thế. Chỉnh nha lúc này mang tính chất định hình khuôn răng và duy trì cho đến khi hàm răng được thay hầu hết. Nếu có những sai lệch bất thường nào sẽ được bắt gặp để chỉnh ngay nên cho kết quả rất thời gian nhanh. 

Niềng răng cho trẻ em đơn giản và hiệu quả cao 

Niềng răng cho trẻ em và cho người lớn hoàn toàn khác biệt, với những đặc điểm sinh học và tâm lý cũng rất khác biệt. 

Chính vì lẽ đó, các bác sỹ niềng răng thẩm mỹ phải được đào tạo và giỏi về chuyên môn lẫn tâm lý của trẻ con để có thể kiểm soát tốt những người mắc bệnh này. 


Ví dụ như trẻ vị thành niên sẽ có những vấn đề khác với trẻ chưa dậy thì, trẻ học năm cuối cấp cũng có nhiều áp lực hơn, nên cần có một lịch hẹn hợp lý, chẳng hạn như vào ngày thứ Bảy hoặc Chủ Nhật sẽ dễ dàng hơn, hoặc một trẻ rất sợ đau khi làm răng, thì bác sĩ niềng răng ở đâu tốt sẽ tiếp cận từ từ để làm quen và không làm cho trẻ sợ thì hiệu quả sẽ khả quan.

Bên cạnh đó, các bác sĩ nha khoa chỉnh nha tại địa chỉ nha luôn lưu ý đến thái độ và phản ứng của trẻ khi khởi đầu “niềng răng“, tập dần cho trẻ thích nghi từ dễ đến khó như gắn mắc cài trước 1 hàm, cạo vôi làm sạch và trám răng đơn thuần để trẻ làm quen với các nha sĩ, nhổ răng sữa không đau, v.v… Tất cả những thủ thuật đó sẽ giúp trẻ an tâm và tin tưởng ở bác sĩ cũng như bố mẹ, từ đó trẻ sẽ vui vẻ và hợp tác điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget