Như thế nào là cấy ghép implant tức thì?

Chỉ với khoảng 48 giờ, công nghệ cấy ghép Implant tức thì sẽ giải quyết hoàn toàn được các trường hợp tiêu tế bào xương bởi vì mất răng, phục hồi lại chức năng ăn nhai cho răng miệng và tính thẩm mỹ. 

Cấy ghép Implant là dịch vụ không còn xa lạ với mọi người, được dùng nhiều trong nhưng trường hợp phục hình răng mất. Implant là kỹ thuật ghép một trụ Titanium vào xương hàm giúp thay thế cho chân răng đã mất sau đó gắn phục hình trên trụ vừa ghép từ đó nâng đỡ răng sứ bên trên. Phục hình trên Implant sẽ được khiến đúng theo hình dáng cùng kích cỡ của răng thật đã mất, giúp cảm giác thoải mái cùng với khôi phục được tới 90% nguy cơ ăn, nhai cho khách hàng. 

>> Khách hàng xem thêm tại link sau: trồng răng implant mất bao lâu

Trường hợp nào có thể cấy ghép Implant? 

- Trường hợp mất răng, muốn phục hồi lại răng để đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cùng với chức năng như răng thật. 

- Quý khách đang có hàm giả hay cầu răng.

- Mật độ xương hàm đủ dày, đủ kích thước tiêu chuẩn để giữ vững trụ implant. 

- Khách hàng không mắc các bệnh toàn thân hoặc bệnh được kiểm soát tốt (ví dụ: bệnh tim, đái tháo đường, chứng máu khó đông, rối loạn tâm thần,…) 

Như thế nào là cấy ghép implant tức thì? 

Vì sự phát triển của vật liệu, giải pháp cùng phương pháp làm Implant, thời gian cấy ghép nha khoa tại địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt đã được rút ngắn từ 6 tháng còn 3 tháng. 

Với những khách hàng có mật mức độ xương thuận lợi, trồng implant nha khoa có thể được đặt chìm vào xương ngay sau khi vừa mới nhổ răng. 

Điều này mang nghĩa rằng khách hàng mang răng tiên tiến sau khi rời khỏi phòng nha khi cấy ghép Implants tải lực ngay. 

Không những thế, trong một số trường hợp, phục hình vĩnh viễn hay phục hình tạm thời có thể được tải lực ngay lập tức và lần phẫu thuật đặt Implant, điều này được gọi là Implant tải lực ngay. 

Việc cấy ghép implant ngay tức khắc của Implant nha khoa sẽ rút ngắn quá trình điều trị làm cho bạn sở hữu răng ngay, đặc biệt là ở vùng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget