Tham khảo thời gian cho một ca niềng răng hô

Nhiều hiện tượng răng bị vẩu hô đều có thể niềng răng nhưng trước tiên phải xác định xác thực răng bị vẫu do răng hay khung hàm. Trường hợp răng vẩu hàm trên do hàm chỉ định giải pháp phẫu thuật hàm hô để chữa hiệu quả. 

Răng hô là tình trạng nhóm răng phía trước hàm trên vươn ra phía trước nhiều hơn bình thường gây sự bất đối xúng cho hàm răng và khuôn mặt. Khi nhìn nghiêng, răng vẩu hàm trên làm khuôn mặt bị gãy, làm mất đi vẻ đẹp cũng như làm cho việc ăn nhai không dễ khăn hơn. Chính vì vậy mà có nhiều người mong muốn cải thiện răng hô một cách nhanh chóng. 

Tham khảo thời gian cho một ca niềng răng hô 

Theo chẩn đoán của các chuyên gia, 8 đến 12 tuổi là thời điểm tốt nhất để đeo niềng răng bởi đây là khoảng thời gian khung xương hàm cũng như xương khẩu cái đang phát triển và còn cho phép việc nong hàm để nắn chỉnh vị trí răng sẽ thuận tiện hơn và thời gian bình phục sẽ nhanh chóng hơn, niềng răng mất bao lâu.

Cũng tương tự như các trường hợp lệch lạc răng khác, răng hô cũng đòi hỏi mất khoảng từ 1,5 – 2 năm để điều trị. Đây là thời điểm ước lượng cho số đông các ca niềng răng vẩu hàm trên thường gặp. Thời gian niềng dao động tùy vào tình trạng răng các bạn hiện nay. 


Khi niềng răng hô, quý khách sẽ được ứng dụng các thiết bị nắn chỉnh răng giúp gắn lên răng và tạo lực xiết để làm cho răng di chuyển. Lực xiết này sẽ kéo răng hô chìa lui vào trong cho phép hết hô vẩu hoàn toàn. 

Trong 1 số trường hợp, ngoài ứng dụng thiết bị sử dụng niềng răng, khách hàng có khả năng còn phải sử dụng tới mini vít hoặc thiết bị nong rộng hàm. 

Các bác sĩ cũng khuyên rằng, tiến hành đeo niềng răng giá rẻ càng sớm càng tốt bởi càng ít tuổi thì quá trình thực hiện cũng thuận lợi hơn, thời gian bình phục nhanh hơn cũng như giá cả điều trị cũng thấp hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget