Cập nhật ngay thông tin: có nên niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp có nhiều ưu thế và có nên niềng răng sứ không là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng. 

Khí cụ niềng răng sứ được chế tác bằng hợp kim gốm cũng như một vài dòng chất liệu vô cơ khác. Sau đó dây thun cũng như dây cung môi sẽ được sử dụng vào giúp định hình cũng như tăng lực kéo. Với giải pháp niềng răng này thì răng dịch chuyển vị trí nhanh hơn mắc cài truyền thống, mà không hề gây ra nhiều rắc tối như những giải pháp niềng răng khác. 

Cập nhật ngay thông tin: có nên niềng răng mắc cài sứ? 

Vì màu của khí cụ mắc cài sứ trùng khớp với màu răng thật nên người đối diện cực khó phát hiện ra khách hàng đang niềng răng, tạo tính thẩm mỹ tuyệt đối. 

Mắc cài được sản xuất thuần chất, nguyên liệu sứ ít gỡ cạnh nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mang niềng, không bị vướng víu hay làm ảnh hưởng đến các mô mềm bên trong răng như mắc cài bằng kim loại thông thường. 

Dòng khí cụ này đã được đổi mới cải tiến nhiều lần nên độ bền chắc cực cao, chịu được lực kéo lớn không như trước đây là dễ vỡ mẻ. 


Ví như bạn chọn khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc, hiệu quả còn được đẩy nhanh hơn vì quy trình chỉnh lực kéo rất thông minh, nắn chỉnh răng bằng hệ thống mắc cài tự động trượt. Phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm cho quý khách thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng tiện lợi hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương các mô mềm bên trong miệng. 

Khi sử dụng mắc cài niềng, chúng ta nên lưu ý là chỉ ăn những loại thực phẩm mềm trong thời gian đầu, tránh thực phẩm cứng vì các chân đế xung quanh có thể bị nhiễm màu nếu như không được chăm sóc cũng như vệ sinh đúng cách.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget