Kiến thức hữu ích cho khách hàng – Trước và sau khi niềng răng

Trước và sau niềng răng đều có những vấn đề mà khách hàng cần nắm rõ để quá trình niềng răng mang lại hiệu quả cao như mong muốn. 

Thông tin trước khi niềng răng bạn cần biết 

Trước khi quyết định đeo niềng răng, bạn phải tìm hiểu cũng như chọn lọc cho mình trung tâm địa chỉ niềng răng tốt nhất ở đâu uy tín. Vì kết quả niềng răng phụ thuộc chủ yếu vào y bác sĩ nha khoa sẽ chữa trị cho chúng ta. 

Kế đến chúng ta phải trải qua các bước kiểm tra để kiểm tra xem tình trạng của mình có phù hợp với phương pháp này. Có thể chia các nguyên nhân gây các vấn đề ở răng ra thành hai dạng chính: 

– Do khung xương hàm gây nên: với Tình trạng này, mỗi y bác sĩ sẽ có phương hướng khắc phục không giống nhau. Để mang lại hiệu quả điều trị cao cho vấn đề bệnh lý do khung xương hàm thì có thể sẽ triển khai điều trị cải thiện răng kết hợp với chỉnh nha. 


– Do răng gây nên: vấn đề này thường được điều trị bằng giải pháp niềng răng. cùng nhiều răng mọc quá chen chúc nhau thì có khả năng sẽ thực hiện thêm thủ tục nhổ răng để tạo thành khoảng trống giúp các răng chuyển dịch dễ dàng hơn. 

Dựa vào nhiều dữ liệu, dạng ảnh về răng của khách hàng, chuyên gia nha khoa sẽ áp dụng đánh giá và đưa ra cho những người phương pháp chữa trị thích hợp cũng như kế hoạch, thời gian và tổng công dụng chi phí sẽ chi trả. Cũng từ đó, các bạn có sự lựa chọn hợp lý cùng khả năng tài chính của mình cũng như có sự chuẩn bị hiệu quả nhất trước khi thực hiện sử dụng niềng răng.

Thông tin sau khi niềng răng bạn nên biết 

Ngoài yếu tố bác sĩ giỏi thì kết quả niềng răng còn tùy thuộc vào sự tuân thủ của khách hàng trong tình trạng ăn uống, chăm sóc răng miệng. 


Khách hàng cần tránh những thức ăn cứng, dai yêu cầu lực cắn nhiều trong thời gian đầu vì lúc này răng bước vào thời kì dịch chuyển cũng như chưa cố định nên sẽ gây cảm giác không dễ chịu, ê nhức nhẹ cho người niềng. Những ngày đầu niềng răng, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì đã dần thích nghi cùng với chúng. 

>>> Chọn khí cụ niềng răng mắc cài kim loại cần lưu ý những gì?

Ngoài ra, khách hàng phải tới nha khoa tái khám định kì theo đúng lịch hẹn và nếu như thăm khám thấy có dấu hiệu răng di chuyển không đúng hướng điều trị thì chuyên gia nha khoa sẽ triển khai điều trị kịp thời.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget