Những vấn đề cần kiêng cử khi niềng răng

Quá trình niềng răng về cơ bản không hề gây đau đớn nhiều hoặc cản trở nhiều đến việc ăn uống. Nhưng, không hẳn là không có những lưu ý. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng nắm rõ những vấn đề cần kiêng cử khi niềng răng. 

Kiêng cử trong chế độ ăn uống sinh hoạt 

Trong suốt quá trình niềng răng, việc ăn uống sinh hoạt sẽ biến đổi trực tiếp vào răng. Các loại thức ăn phù hợp cho những người niềng răng là các đồ ăn mềm, lỏng không cần phải cắn nhai nhiều. Đồng nghĩa với việc bạn phải kiêng cử các loại thức ăn cứng, dai, cần phải áp dụng lực nhai mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến mắc cài và dây cung, làm mắc cài cực dễ bị bung tuột, rớt ra ngoài miệng. Điều này làm các bạn phải mất thêm thời gian đến phòng nha để gắn mắc cài khác thay thế hoặc tốn thêm giá cả để làm lại bộ mắc cài mới. 


Ngoài ra khách niềng răng cần kiêng cử các loại đồ ăn dễ mắc kẹt vào mắc cài dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây ra các tình trạng về răng miệng, đặc thù là sâu răng. 

>>> Điều trị răng không đều với khí cụ niềng răng mắc cài sứ - lựa chọn cho những khách hàng cần tính thẩm mỹ cao.

Kiêng cử trong việc vệ sinh răng miệng 

Khách hàng không được lơ là trong vấn đề vệ sinh răng miệng khi niềng răng, nhất là trước khi đi ngủ, vì răng không được khiến cho sạch sẽ tích tụ mảng bám gây hôi miệng và sâu răng hoặc viêm lợi. 

Chế độ chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp các bạn ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng trong suốt quy trình niềng răng. 

Kiêng cử trong thói quen hàng ngày 

Một số thói quen như nhai cắn vật cứng, sử dụng răng để mở nắp chai, dùng lưỡi đẩy răng, các hoạt động thể thao mạnh cần phải cắn răng, nghiến răng cũng khiến ảnh hưởng đến dụng cụ sử dụng niềng răng. 

Do niềng răng thẩm mỹ là một dịch vụ khó, nên mọi người nên lựa chọn bác sỹ áp dụng có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về dịch vụ chỉnh nha niềng răng.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget