Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền, có đắt không?

Niềng răng không mắc cài sử dụng hệ thống dụng cụ là các khay niềng được thiết kế bằng loại nhựa nha khoa trong suốt, ôm khít sát bằng từng kích cỡ răng của quý khách. Thay bởi việc cần gắn mắc cài, dây cung như niềng răng mắc cài trước đây thì với phương cách này chuyên gia sẽ đeo khay niềng cho bạn. Các khay được chế tạo thích ứng với mỗi thời kì dịch chuyển của răng, bác sĩ sẽ hẹn chúng ta khoảng 3 – 4 tuần là sẽ thay máng điều trị mới. 

Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền?

Mức phí này sẽ căn cứ vào vấn đề răng miệng của khách hàng, số khay niềng sử dụng và thời gian nắn chỉnh. So với những kỹ thuật niềng răng truyền thống thì đây được coi là mức chi phí khá cao. Thế nhưng, với các lợi ích mà niềng răng không mắc cài mang đến chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng, niềng răng bao nhiêu tiền:

- Chi phí niềng răng invisalign: 70 triệu – 140 triệu 

- Chi phí niềng răng clear aligner: 16 triệu – 72 triệu 


Mặc dù niềng răng không mắc cài có mức giá cao nhất nhưng nó vẫn luôn là sự lựa chọn của phần lớn quý khách. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì chúng ta sẽ khó để tìm kiếm 1 giải pháp điều trị nào vừa chất lượng, hiệu quả mà lại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao như niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Nó được coi là 1 dịch vụ nha khoa mới cung cấp đến quý khách kỹ thuật niềng răng nha khoa sử dụng tính đột phá mới. 

Chi phí niềng răng không mắc cài cao do nhiều lý do sau: 

– Thao tác sao chép dấu hàm được thực hiện triệt để với thiết bị tân tiến chứ không cần qua mẫu thạch cao. 

– Khay niềng được thiết kế theo từng khoảng thời gian điều trị cụ thể tương ứng bằng mỗi lần dịch chuyển của răng. Tất cả quy trình niềng răng, số khay niềng đeo có thể từ 20 – 40 cũng như tổng chi phí điều trị sẽ với hầu hết các khay cộng lại. 


– Mỗi khay niềng đều được sản xuất chính xác theo sự đánh giá của bác sĩ. Vật liệu khay niềng thường không làm trực tiếp ở trung tâm nha khoa mà bắt buộc cần chuyển sang nhà máy chế tạo riêng biệt vì một thương hiệu uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget