Ưu điểm đặc trưng của niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner phù hợp với những ai mong muốn có tính thẩm mỹ cao trong tiến trình điều trị. Với giá tiền phù hợp và có nhiều lợi thế vượt trội, clear aligner được nhiều quý khách có nhu cầu niềng răng lựa chọn. 

Giải pháp niềng răng clear aligner là gì? 

Phương cách niềng răng không mắc cài Clear Aligner là một quá trình điều trị với các khay niềng răng trong suốt, thay khay 2 tuần 1 lần, trong mỗi khay sẽ có đặt lực di chuyển răng từ 0,3 đến 0,6mm cho đến khi các bạn có được kết quả là hàm răng ngay ngắn, đều. Các bạn có thể tháo khay ra để ăn những thực phẩm mình ưa thích, chải răng và dùng chỉ nha khoa vệ sinh răng một cách dễ dàng và mang khay trở lại. Việc niềng răng Clear Aligner chỉ có hiệu quả lúc các bạn áp dụng khay đến từ 20 đến 22 giờ mỗi ngày. 


Với giải pháp niềng răng Clear Aligner, khách hàng sẽ có nụ cười tự tin trong suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. 

Ưu điểm đặc trưng của niềng răng không mắc cài Clear Aligner 

Vị trí những răng sẽ được dịch chuyển đựa vào lực kéo của những khay niềng trong suốt. Để chế tác khay niềng răng nha khoa Clear Aligner thích hợp với cung hàm và đạt tính thẩm mỹ cao nhất phải dựa trên những thông tin dấu hàm cụ thể của từng bệnh nhân. 

Y bác sĩ sẽ kiểm tra, chụp phim x- quang toàn cảnh cấu trúc khung xương hàm, đánh giá tình trạng lệch lạc của cung hàm… từ đó những bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của nha khoa sẽ chế tác khay niềng dựa trên những thông tin này. 

Niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner có những đặc điểm vượt trội đặc thù như sau: 

– Thoải mái: 

Niềng răng Clear Aligner là những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, không sở hữu sự hiện diện của những mắc cài truyền thống cần bạn sẽ không sở hữu cảm giác vướng víu, bất tiện trong quá trình chỉnh nha. 


- Tính thẩm mỹ cao: 

Khay niềng Clear Aligner được làm cho đến từ nhựa nha khoa trong suốt, mềm cũng như đàn hồi hiệu quả. Các khay niềng này được thiết kế vừa vặn bằng cung hàm, ôm sát bề mặt răng nên người ngoài rất không dễ nhận diện là các bạn đang niềng răng thẩm mỹ. Cho nên, các bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp trong tiến trình điều trị. 

- Hiệu quả chỉnh nha cao: 

Giải pháp này đem đến hiệu quả điều trị cao ngay cả trong những tình trạng phức tạp. Những khay niềng sẽ nhanh chóng chỉnh lại vị trí các răng 1 phương cách nhanh chóng. 

– Tháo lắp khay dễ dàng: 

Khác với các mắc cài truyền thống được ổn định trên răng cũng như chỉ có chuyên gia mới có khả năng tháo gỡ chúng thì với những khay niềng răng nha khoa, bạn có thể tự tháo ra thuận lợi. khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hay đeo chỉ nha khoa… bạn có thể chủ động sao cho mình cảm thấy thoải mái. 

– An toàn: 

Các khay niềng Clear Aligner được làm từ nhựa theo tiêu chuẩn quốc tế phải đảm bảo an toàn, không hề bất kỳ nguy hại gì cho sức khỏe. 

Nếu như bạn muốn triển khai giải pháp niềng răng Clear Aligner thì trước hết nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được kiểm tra, tư vấn niềng răng bao nhiêu tiền và có các thao tác điều trị xác thực.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget