Bác sĩ nói về ưu điểm của khí cụ niềng răng sứ

Gần đây niềng răng mắc cài sứ được rất nhiều người tin tưởng chọn lựa với hi vọng sở hữu hàm răng đều đẹp, rạng ngời. Vậy vì lý do mà niềng răng sứ được ưa chuộng đến thế? 

Niềng răng mắc cài sứ là gì? 

Niềng răng mắc cài sứ là một trong nhiều giải pháp nắn chỉnh răng hiện đại sử dụng hệ thống dây cung cũng như các mắc cài có vật liệu đến từ sứ cao cấp được gắn trực tiếp lên mặt trước của răng, tạo ra lực dịch chuyển đem răng khấp khểnh về đúng vị trí chuẩn khớp cắn cũng như đều đặn trên cung hàm. 

Những ưu điểm của niềng răng sứ 

- Tính thẩm mỹ cao hơn 

Màu sắc niềng răng bằng sứ khi đeo khá giống với màu gốc của răng khiến khách hàng sẽ tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày khi đeo chúng. 

- Khí cụ niềng sứ ít gờ cạnh 

So với niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ sẽ có bề mặt “nhẵn” hơn. Việc này làm giảm các vướng víu đối cũng như cảm giác khó chịu khi phải sử dụng niềng mắc cài trong thời gian dài. 

- Khí cụ niềng răng mắc cài sứ có khả năng chịu lực cao 

Vật liệu sứ được đưa vào làm mắc cài không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà hiệu quả cũng cao hơn kim loại. 

- Rút ngắn thời gian niềng răng 

Niềng răng sứ, đặc biệt là mắc cài sứ tự buộc giúp bạn tiết kiệm được thời gian niềng răng đáng kể. Mắc cài niềng răng sứ giúp răng khách hàng chịu được lực căng lớn hơn, đồng nghĩa thời gian niềng cũng ngắn hơn. 


- Giảm thiểu hiện tượng bung sút mắc cài 

Trước đây tình trạng bung sút hay vỡ mắc cài khi niềng sứ thường xảy ra khiến cho nhiều người còn e ngại và lo lắng khi chọn loại mắc cài này. 

Song, thời điểm hiện tại cùng dịch vụ mới, niềng sứ đã trở lên cứng cũng như bền chắc gấp rất nhiều lần, cho phép hạn chế tối đa nhiều sự cố kể trên. 

Bên cạnh những lợi thế vượt trội đã nêu trên thì biện pháp chỉnh nha áp dụng niềng răng bằng sứ cũng tồn ở 1 số mặt hạn chế nhất định như: 

- Bạn có thể có cảm giác cộm môi vì chốt chỉnh nha niềng răng của mắc cài sứ thường lớn hơn các mẫu mắc cài khác giúp có thể chịu được lực co kéo cũng như ma sát của dây cung. 

- Ví như không được vệ sinh đúng cách vùng chân đế xung quanh mắc cài có thể bị nhiễm màu. 

- Chi phí niềng sứ sẽ cao hơn chi phí niềng kim loại. Bạn yên tâm vì đã có chương trình niềng răng trả góp - không lo ngại về lãi suất.

- Nếu chịu lực co kéo mạnh hoặc bị va đập khi ăn nhai đồ cứng thì mắc cài sứ có nguy cơ bị vỡ cao hơn mắc cài bằng kim loại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget