Tác dụng của niềng răng hô đối với người lớn và trẻ nhỏ

Răng hô không phải là bệnh lý là một dạng sai lệch ở răng và khớp cắn. Những khách hàng bị hô, vẩu thường cảm thấy mất tự ti, xấu hổ vì hàm răng của mình. Niềng răng hô có thể cải thiện được tình trạng này. Vậy hiệu quả của niềng răng hô đối với người lớn và trẻ nhỏ là như thế nào? 

Hô là tình trạng bệnh lý về răng thường gặp ở khá nhiều khách hàng, làm tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng ăn nhai. Tình trạng hô vẫu thường được chia thành 3 trường hợp là vẩu hàm trên do răng gây ra, vẩu hàm trên do hàm hoặc vẩu hàm trên do cả răng và hàm. 


Để nhận dạng tình trạng hô do răng thì trước tiên các bạn phải quan sát kỹ thật kỹ hàm răng của mình. Nếu như cần phải dùng thêm các khí cụ hỗ trợ như gương soi, máy chụp dạng, thước đo thì hiệu quả nhận định càng chính xác hơn. hãy soi, chụp và đo khuôn miệng cùng hàm răng một phương pháp hết thảy, theo những phương nghiêng mặt, thẳng mặt, nhờ trên trán xuống cùng cận răng. 

Tác dụng của niềng răng hô đối với người lớn và trẻ nhỏ 

Tại người trưởng thành, khối khung xương hàm mặt đã nhất định và ko còn có thể phổ biến hay thay đổi trong tương lai. Kế hoạch giải quyết thường là bù trừ cùng với sửa đổi chữa các thiếu sót hiện có, bởi thế áp dụng nhổ răng thường được đặt ra. Như vậy ở người trưởng thành, vẫn có thể niềng răng hô nhưng thường phải thực hiện nhổ răng, cắm minivis hoặc nong hàm để bổ trợ. 


Bởi vì xương hàm và răng của người trường thành đã phát triển vững chắc nên việc thiết kế mắc cài cho từng khoảng thời gian giúp cân đối hơn với cung hàm cũng sẽ phức tạp hơn. Và, quá trình điều trị phức tạp vì giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn thì cần nhiều thời gian hơn, số lần tái khám ở trung tâm nha khoa nhiều hơn. Do vậy, tổng giá thành cho một ca niềng răng ở người lớn thường cũng sẽ cao hơn khi niềng răng trẻ em. Khách hàng quan tâm niềng răng bao nhiêu tiền {chi phí chính xác 2019}.

Ở trẻ em, nếu như được niềng răng sớm ở độ tuổi 14 – 16 tuổi thì bình thường sẽ không thực hiện nhổ răng trong quá trình niềng. Ngoài ra, việc nắn điều chỉnh răng sẽ thuận lợi và cho kết quả cao nhất. Thường thời gian niềng răng ở độ tuổi này sẽ daoo động từ 6 tháng – 1,5 năm tùy theo độ hô và sự chênh lệch của răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget