Niềng răng hô sớm và thời gian niềng răng

Nếu bạn chẳng may bị hô do răng gây ra thì có thể chỉ thực hiện niềng răng là có hiệu quả . Đây là phương pháp điều trị tốn nhiều thời gian nhưng chi phí rẻ, hiệu quả duy trì lâu dài và đặc biệt là không có sự can thiệp của dao kéo. 

Nên niềng răng hô sớm, lý do tại sao? 

Niềng răng hô là giải pháp chỉnh nha an toàn, hiệu quả. Mọi người nên niềng răng hô sớm vì: 

- Niềng răng hô sớm ngăn ngừa các vấn đề sai lạc hàm khi trưởng thành 

Răng hô cũng là 1 dạng sai lệch về khớp cắn làm cung hàm không còn chuẩn, việc nghiền nát món ăn chưa được phát huy hiệu quả tối đa, kéo theo các tình trạng khác như lệch lạc hàm. Sau khi áp dụng niềng răng hô hàm trên, khớp cắn cũng sẽ chuẩn hơn, cải thiện chức năng ăn nhai đáng kể, khuôn mặt vì thế cũng trở nên thon gọn hơn. 


- Niềng răng hô sớm có thể làm giảm đi thời gian niềng răng 

Niềng răng hô sớm, nhất là khi ở trong độ tuổi từ 13- 18 sẽ giúp cho chúng ta rút ngắn được thời gian đeo mắc cài. Vì lúc này cấu trúc răng còn chưa hoàn thiện, vẫn còn trong thời điểm phát triển nên dễ nắn chỉnh và mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn khi đã qua tuổi 18. 

- Niềng răng hô sớm phòng tránh được các vấn đề răng miệng 

Răng hô, vẩu, bị thưa tạo thành nhiều lỗ hổng làm thức ăn, mảng bám dễ bị vướng mắc lại nơi kẽ răng, lâu ngày tạo thành các tình trạng bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… Niềng răng hô sớm sẽ giúp sắp xếp lại các răng đều, khít, cung hàm chuẩn hơn, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng sau này. 

Niềng răng hô hàm trên có nhanh không? 

Thời gian niềng răng hô bình thường dao động từ 18-24 tháng, đây là thời gian cần thiết để răng được điều chỉnh về đúng vị trí mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc răng. Để xác định thời gian niềng răng hô hàm trên, bạn cần phải đến trực tiếp nha khoa niềng răng ở đâu tốt để bác sĩ thăm khám, kiểm tra, chụp X-Quang cấu trúc, tình trạng hô của răng, từ đó mới có hướng điều trị và thời gian chính xác cho bệnh nhân.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget