Niềng răng hô phù hợp với những trường hợp nào?

Hô là trạng thái khi nhìn vào khuôn miệng sẽ thấy các răng phía hàm trên mọc chìa ra ngoài nhiều hơn hàm dưới. Hiện tại có các trường hợp hô khác nhau và hướng điều trị cho mỗi trường hợp cũng khác. Để biết niềng răng hô phù hợp với trường hợp nào thì bạn đọc theo dõi ở bài viết dưới đây nhé. 

Thông thường khi chúng ta dùng gương soi, chúng ta có thể trông thấy được cả gần như răng và vùng lợi phủ lên chân răng hàm trên cũng như hàm dưới. Nhưng phải thăm khám, chụp x quang xong mới xác định được vấn đề hô do đâu, tình trạng như thế nào. Có thể chia các trường hợp hô ra như sau: 

– Hô do xương hàm: Răng mọc ra có thế thẳng với khung xương hàm, vùng nướu phủ lên chân răng gồ ra ngoài. Khi các răng rất đều đặn trên cùng một hàm Thế nhưng tại ảnh chụp khuôn mặt trông nghiêng khuôn miệng nhô ra trước so với mũi cũng như trán thì ắt hẳn khách hàng có vấn đề vẩu hàm trên cũng như thường là vẩu hàm trên xương. cười hở lợi rất nhiều. 

– Hô do răng: Vùng lợi phủ lên chân răng không bị gồ lồi ra cũng như răng mọc vểnh ra ngoài, song song với phương thẳng đứng. 

Niềng răng hô phù hợp với những trường hợp nào? 

Niềng răng là 1 giải pháp cho phép chỉnh hình răng vẩu hàm trên khá phổ biến hiện tại, được áp dụng cho các trường hợp hô do răng. Thực tế điều trị niềng răng hô cho người trưởng thành thì thời gian sẽ lâu hơn so với con trẻ vì lúc này khối các khung xương hàm ở người trưởng thành đã ổn định, không còn phát triển gì nữa. 

Trong một số hiện tượng, chuyên gia nha khoa sẽ áp dụng đặt mini implant để hỗ trợ cho tiến trình nắn chỉnh răng đạt tính thẩm mỹ cao. 


Nếu như vẩu hàm trên do hàm, điều trị điều chỉnh hàm là cách duy nhất. Chỉ qua một ca phẫu thuật hàm hô khoảng 2 giờ, 3 giờ, quý khách sẽ không còn cần phải lo ngại về tình trạng hàm vẩu hàm trên của mình nữa. Lứa tuổi hợp lý cho phẫu thuật là từ 18 tuổi trở lên. 

>>> Thông tin khác: niềng răng bao nhiêu tiền, niềng răng 1 hàm có được không?

Phức tạp hơn, nếu vẩu hàm trên vừa do răng vừa do hàm thì phải có sự kết hợp hài hòa giữa hai giải pháp niềng và phẫu thuật thì kết quả mang đến sẽ hết sức khả quan.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget