Các hướng điều trị phù hợp cho những trường hợp gãy mất răng cửa

Tùy vào số lượng và vị trí mất răng cửa là ra sao mà những bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng hướng phục hình sao cho hữu ích. Hãy tìm hiểu Các hướng điều trị phù hợp cho những trường hợp gãy mất răng cửa ở bài viết sau nhé. 

Mất răng cửa là việc mất một hoặc nhiều răng cửa trên cung hàm. Việc mất răng cửa có thể do nhiều nguyên do, có thể do va đập mạnh, bởi chấn thương gây lung lay răng hoặc do các bệnh lý răng miệng hoặc do tuổi tác. Với mỗi kiểu mất răng khác nhau sẽ có kỹ thuật phục hình răng khác nhau. 

Các hướng điều trị phù hợp cho những trường hợp gãy mất răng cửa 

Trường hợp mất hẳn răng cửa

Giải pháp cấy ghép implant răng cửa là phù hợp để khôi phục cả thân và chân răng cho khách hàng, hạn chế tình trạng tiêu khung xương hàm có khả năng diễn ra và việc tác động đến các loại răng bên cạnh. Thân răng cửa giả sẽ được nâng đỡ trên chính trụ Implant cùng với mang độc lập mà không tác động đến bất kể dòng răng thật nào xung quanh. 

Ngoài ra, nếu như bị gãy 2 mẫu răng cửa liền kề nhau thì khách hàng có thể sử dụng công nghệ phục hình liên kết giữa 1 trụ Implant cùng với 2 răng sứ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn được thời gian điều trị. Còn nếu 2 răng cửa bị gãy không liền kề nhau thì tốt nhất các bạn phải đặt cả 2 trụ Implant và làm 2 răng sứ độc lập nhau. 

>>> Hiện tại năm 2019, trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền vậy?


Gãy răng cửa do mất tế bào răng 

Về mặt tỷ lệ, có thể chia ra các trường hợp gãy răng như bị gãy nửa răng cửa, gãy 1/3 răng cửa, gãy hết thân răng chỉ còn chân hoặc mất rất nhiều răng cửa. Và cách thức giải quyết triệt để cho mỗi bệnh nhân như sau: 

– Tỷ lệ mất mô răng nhiều hơn một nửa thân răng thì phải cấy ghép răng Implant hoặc làm cầu răng sứ. 

– Tỷ lệ mất răng nhỏ hơn hoặc bằng nửa thân răng: tình trạng này có thể khắc phục bằng cách thức bọc răng sứ vừa bảo tồn được chân răng thật, vừa không quá tốn kém chi phí điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget