Nên chọn loại niềng răng kim loại nào hiện nay?

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là dòng mắc cài cơ bản, truyền thống với nhiều ưu điểm. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox cực mạnh, có khả năng chịu được rất nhiều lực tương tác hàng ngày. 

Là biện pháp chỉnh nha quen thuộc, đeo niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại đã đồng hành và biết bao các bạn khắp nơi trên thế giới, đem đến nụ cười mềm mại và hàm răng chắc khỏe cho mọi người. Quy trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ kéo dài từ 18 tới 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của bạn như thế nào. 

Đây được coi là 1 trong nhiều giải pháp đầu tiên được áp dụng trong các dịch vụ nắn chỉnh răng. cùng lợi thế giá thành rẻ, quá trình áp dụng đơn thuần cũng như hiệu quả cao trong việc chỉnh răng hô - móm gây mất thẩm mỹ, răng mọc sai vị trí hay khớp cắn không đúng. Vì thế, hiện cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. 

Các loại niềng răng kim loại hiện nay 

Mắc cài kim loại thường được làm bằng vàng, bạc hoặc thép không gỉ. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà mỗi khách hàng có sự chọn lựa khác nhau. 

+ Niềng răng mắc cài kim loại thường: Đây là loại mắc cài phổ biến trong niềng răng kim loại. Nó tạo ra một lực kéo mạnh giúp chỉnh hình và cố định răng bằng một dây cao su. Với mẫu này, thì lúc này chúng ta sẽ có cảm giác không dễ chịu song chỉ sau khi 1 – 2 tuần bạn hầu như không còn cảm thấy bất kì sự khó chịu nào. Tham khảo để biết chuẩn xác niềng răng giá bao nhiêu tiền.


+ Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng: mắc cài bằng kim loại tự đóng là kỹ thuật tân tiến hiện nay, với việc đem mắc cài có hệ thống nắp trượt để đậy cũng như giữ ổn định dây cung trong mắc cài chứ không dùng dâu thun như mắc cài thường. Lợi thế của biện pháp này đem đến đó chính là giúp chuyên gia nha khoa kiểm soát, chỉnh sửa lực hiệu quả hơn. Do đó: 

+ Nó ảnh hưởng lực liên tục nên điều trị nhanh hơn 

+ Nó giảm lực ma sát trượt nên giảm đau nhức răng 

+ Nó không có thun co dãn nên cố định lực

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget